Công nghệ
Ưu đãi phí, lệ phí đăng ký, duy trì sử dụng tên miền “.vn” tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp trong các hoạt động kinh tế số, xã hội số
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông tuyên truyền về chính sách ưu đãi phí, lệ phí đăng ký,...
Xem tiếpTên miền quốc gia" .VN" với thương mại điện tử
Tình hình phát triển tên miền quốc gia “.vn” năm 2022 Trong năm 2022, tên miền đăng ký mới cán mốc hơn 158.000 tên miền. Đây...
Xem tiếpKhai mạc Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2022
Sáng 11/10, Tuần lễ Số quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam International Digital WeekmVIDW2022) với chủ đề “Đối tác toàn cầu vì tương lai số...
Xem tiếpỨng dụng người nổi tiếng ảo - lợi và hại thế nào?
Khi mọi người đã quá quen với những ngôi sao và người nổi tiếng hàng đầu như Bella Hadid và Cristiano Ronaldo, thế giới TMĐT...
Xem tiếpTên miền “.vn” – giá trị nhận diện, tin cậy, an toàn trong kinh doanh trực tuyến
Tên miền quốc gia “.vn” trong hoạt động kinh tế, xã hội Tên miền “.vn” với slogan “Nâng tầm thương hiệu Việt” luôn thể hiện giá...
Xem tiếpVNNIC ra mắt hình ảnh mới thương hiệu tên miền quốc gia “.vn” – tên miền dành cho toàn dân với mục tiêu Internet cho tất cả mọi người
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới tên miền quốc gia...
Xem tiếpTop 3 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất
Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng...
Xem tiếpOmnichannel hiệu quả cần phối hợp liền mạch giữa ba trục Brand – Data – Tech
Omnichannel vốn là một chủ đề được cộng đồng thảo luận sôi nổi trong những năm gần đây. Dù vậy, những chia sẻ hiện nay...
Xem tiếpNFTs - xu hướng nhất thời hay tương lai của TMĐT?
NFT đang là từ khoá được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Được định nghĩa là một Token không thể thay thế (Non-fungible...
Xem tiếp3 công thức thông dụng nhất đo lường tính hiệu quả của tiếp thị email
Khái niệm cơ bản về Email Marketing Tiếp thị qua email là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về...
Xem tiếpXây dựng hệ thống omni-channel có trải nghiệm mua sắm tốt
Bối cảnh bùng nổ của Internet và thương mại điện tử hiện nay. Đã đặt ra những yêu cầu buộc các doanh nghiệp phải tiếp...
Xem tiếpSmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu APAC
Đây là thông tin được Forrester - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố trong báo cáo Now Tech: Report...
Xem tiếpVí điện tử và triển vọng “thống trị” các sàn TMĐT
Đông Nam Á Tại Đông Nam Á, các công ty ví điện tử đang cưỡi trên đà ngọn sóng “tăng trưởng phi thường” với tổng...
Xem tiếpTrải nghiệm khách hàng kiểu B2C - hình mẫu tương lai cho B2B?
Trong nhiều năm liền, B2B (Doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp) luôn bị coi là lạc hậu trong việc cung cấp trải nghiệm khách...
Xem tiếpTop 4 xu hướng tiếp thị video hiệu quả
Video Marketing cũng là một trong những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vào năm 2021 và có khả năng đứng đầu...
Xem tiếp