Kinh doanh

Mời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)

Mời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)

Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020) , sự kiện quan trọng nhất...

Xem tiếp
Getfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt

Getfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt

CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết...

Xem tiếp
Mời tham dự Giải thưởng ITU Digital World 2020 SME Virtual Awards

Mời tham dự Giải thưởng ITU Digital World 2020 SME Virtual Awards

Sự kiện Hội nghị và Triển lãm ảo Thế giới số 2020 của Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) với tên tiếng Anh:...

Xem tiếp
Alibaba tìm kiếm đối tác – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

Alibaba tìm kiếm đối tác – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

“Global Buy, Global Sell” là tầm nhìn của Alibaba.com. Alibaba cho phép hàng hóa được trao đổi toàn cầu, các thương gia tự do...

Xem tiếp
Xuất khẩu qua thương mại điện tử và một số khuyến nghị

Xuất khẩu qua thương mại điện tử và một số khuyến nghị

Theo dự báo của giới chuyên gia, 2019 được xem là năm bùng nổ của kinh doanh trực tuyến. Sự mở rộng hợp tác...

Xem tiếp
Alibaba.com hỗ trợ doanh nghiệp SMEs xuất khẩu toàn cầu

Alibaba.com hỗ trợ doanh nghiệp SMEs xuất khẩu toàn cầu

Alibaba.com đã khởi xướng một dự án mới để thu hút và đào tạo cho các doanh nghiệp toàn cầu sau Covid-19. Được gọi...

Xem tiếp
Alibaba tìm kiếm đại lý uỷ quyền

Alibaba tìm kiếm đại lý uỷ quyền

“Mua toàn cầu, bán toàn cầu” là tầm nhìn của Alibaba.com, trang web thương mại điện tử B2B toàn cầu. Alibaba.com tạo điều kiện...

Xem tiếp
Ứng biến trong mùa dịch Covid 19 – Giải pháp đến từ thương mại điện tử

Ứng biến trong mùa dịch Covid 19 – Giải pháp đến từ thương mại điện tử

Lazada tiên phong triển khai mô hình giao hàng không tiếp xúc, giúp người dùng an tâm mua hàng tại nhà trong dịch...

Xem tiếp
Câu chuyện thành công đến từ “Làng” – Ứng dụng thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc

Câu chuyện thành công đến từ “Làng” – Ứng dụng thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc

Sự bùng nổ của thương mại điện tử ở Trung Quốc một phần đến từ Chính sách và Sáng kiến “Làng Taobao” –...

Xem tiếp
Ngày của làng dừa Bến Tre mua 1 tặng 1 thu hút người tiêu dùng

Ngày của làng dừa Bến Tre mua 1 tặng 1 thu hút người tiêu dùng

Hàng nghìn sản phẩm từ dừa Bến Tre sẽ chính thức có mặt trên Lazada trong “Ngày của làng dừa Bến Tre” bắt đầu...

Xem tiếp
Thúc đẩy bưu chính phát triển bền vững đáp ứng nhu cầu của thương mại điện tử

Thúc đẩy bưu chính phát triển bền vững đáp ứng nhu cầu của thương mại điện tử

Sáng ngày 16/5, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy bưu chính phát triển bền vững: khó khăn,...

Xem tiếp
Chính thức công bố Dự án Tổng Đo lường thị trường TMĐT Việt Nam.

Chính thức công bố Dự án Tổng Đo lường thị trường TMĐT Việt Nam.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam...

Xem tiếp
Đào tạo doanh nghiệp tham gia dự án Dừa Bến Tre Online

Đào tạo doanh nghiệp tham gia dự án Dừa Bến Tre Online

Ngày 9/4/2019 vừa qua, gần 50 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm từ dừa trên địa...

Xem tiếp
Chương trình giao thương với Đoàn doanh nghiệp xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KOIMA)

Chương trình giao thương với Đoàn doanh nghiệp xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KOIMA)

Kính gửi quý Hội viên, Hiệp hội các Nhà Nhập khẩu Hàn Quốc (KOIMA) là một tổ chức lớn và...

Xem tiếp