Kinh doanh
"𝙓𝙞𝙣 𝙘𝙝𝙖̀𝙤 𝙃𝙖̀ 𝙉𝙤̣̂𝙞" Tăng trưởng kinh doanh toàn cầu với Thương mại điện tử và Giải pháp số
Tổng quan “Xin Chào Hà Nội: Tăng trưởng kinh doanh toàn cầu với Thương mại điện tử và Giải pháp số” là chương trình được thiết...
Xem tiếpĐơn giản hoá bộ nhận diện - xu hướng tất yếu
Theo Chris Kelly - Phóng viên của trang Marketing Dive, khi các thương hiệu bước sang năm hoạt động thứ 3, họ thường tập trung...
Xem tiếpKinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng Trên TMĐT: Dấu Hỏi Niềm Tin Vào Người Bán Và Quảng Cáo Online
Một thị trường gia tăng nhanh chóng, nhưng còn nhiều bài toán đặt ra cho TMĐT Người Việt Nam đang ngày càng quan tâm tới...
Xem tiếpXu hướng du lịch 2024: Du lịch nội khối lên ngôi
Năm 2024, nếu như xu hướng du lịch của thế giới là du lịch nội khối, thì du lịch Việt Nam dưới sức ép của...
Xem tiếpOnline to Offline: Câu chuyện trong kinh doanh chuỗi F&B
O2O (Online to Offline) là một chiến lược kinh doanh trong đó các doanh nghiệp sử dụng cả các kênh Online và Offline để tạo...
Xem tiếpGoSELL - Một trong những nền tảng bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
Công ty Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2017, là đơn vị phát triển trong lĩnh vực phần mềm. Trong sáu năm...
Xem tiếpSMEs tại Việt Nam cần làm gì để thành công trong lĩnh vực TMĐT quốc tế?
Squall Wang, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam Đại dịch Covid-19 không chỉ mang đến nhiều khó khăn cho con người và nền kinh tế...
Xem tiếpĐề xuất giảm tới 91,6% lệ phí đăng ký sử dụng tên miền quốc gia “.vn”
(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đề xuất điều chỉnh giảm lệ phí đăng ký từ 50-91,6% cho một số không gian tên miền quốc gia...
Xem tiếpThư mời tham dự chương trình đào tạo "TMĐT xuyên biên giới kỷ nguyên bứt phá "
Kính gửi : Quý Đại biểu - Lãnh đạo Doanh nghiệp Thực hiện chủ trương nhằm giúp các Doanh nghiệp, người kinh doanh, nguồn nhân lực...
Xem tiếpSàn thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng chính
Không chỉ là trào lưu, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu của thị trường toàn cầu. Sàn thương mại điện...
Xem tiếpMời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)
Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020), sự kiện quan trọng nhất trong ngành ở...
Xem tiếpGetfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt
CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán...
Xem tiếpMời tham dự Giải thưởng ITU Digital World 2020 SME Virtual Awards
Sự kiện Hội nghị và Triển lãm ảo Thế giới số 2020 của Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) với tên tiếng Anh: ITU...
Xem tiếpAlibaba tìm kiếm đối tác – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam
“Global Buy, Global Sell” là tầm nhìn của Alibaba.com. Alibaba cho phép hàng hóa được trao đổi toàn cầu, các thương gia tự do giao...
Xem tiếpXuất khẩu qua thương mại điện tử và một số khuyến nghị
Theo dự báo của giới chuyên gia, 2019 được xem là năm bùng nổ của kinh doanh trực tuyến. Sự mở rộng hợp tác của...
Xem tiếp