Kinh doanh
Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE)
Với sự tiến bộ không ngừng của khoa học công nghệ và sự tăng tốc nhanh chóng của toàn cầu hóa, ngành điện tử đang...
Xem tiếp0đ CÓ NGAY WEBSITE THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Các bạn trẻ (trong độ tuổi từ đủ 18-23 tuổi) có thể tự tạo website riêng mang dấu ấn của cá nhân với tên miền...
Xem tiếpTò mò với cách các thương hiệu làm OOH ‘tràn viền’: MILO mang viên pin khổng lồ ra đời thực, Coca-Cola hướng ống hút đến mọi nơi
Khác với những biển quảng cáo gói gọn trong một khung thông thường như người tiêu dùng vẫn thấy trên đường, giờ đây các thương...
Xem tiếp" XIN CHÀO HÀ NỘI" Tăng trưởng kinh doanh toàn cầu với Thương mại điện tử và Giải pháp số
Tổng quan “Xin Chào Hà Nội: Tăng trưởng kinh doanh toàn cầu với Thương mại điện tử và Giải pháp số” là chương trình được thiết...
Xem tiếpĐơn giản hoá bộ nhận diện - xu hướng tất yếu
Theo Chris Kelly - Phóng viên của trang Marketing Dive, khi các thương hiệu bước sang năm hoạt động thứ 3, họ thường tập trung...
Xem tiếpKinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng Trên TMĐT: Dấu Hỏi Niềm Tin Vào Người Bán Và Quảng Cáo Online
Một thị trường gia tăng nhanh chóng, nhưng còn nhiều bài toán đặt ra cho TMĐT Người Việt Nam đang ngày càng quan tâm tới...
Xem tiếpXu hướng du lịch 2024: Du lịch nội khối lên ngôi
Năm 2024, nếu như xu hướng du lịch của thế giới là du lịch nội khối, thì du lịch Việt Nam dưới sức ép của...
Xem tiếpOnline to Offline: Câu chuyện trong kinh doanh chuỗi F&B
O2O (Online to Offline) là một chiến lược kinh doanh trong đó các doanh nghiệp sử dụng cả các kênh Online và Offline để tạo...
Xem tiếpGoSELL - Một trong những nền tảng bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
Công ty Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2017, là đơn vị phát triển trong lĩnh vực phần mềm. Trong sáu năm...
Xem tiếpSMEs tại Việt Nam cần làm gì để thành công trong lĩnh vực TMĐT quốc tế?
Squall Wang, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam Đại dịch Covid-19 không chỉ mang đến nhiều khó khăn cho con người và nền kinh tế...
Xem tiếpĐề xuất giảm tới 91,6% lệ phí đăng ký sử dụng tên miền quốc gia “.vn”
(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đề xuất điều chỉnh giảm lệ phí đăng ký từ 50-91,6% cho một số không gian tên miền quốc gia...
Xem tiếpThư mời tham dự chương trình đào tạo "TMĐT xuyên biên giới kỷ nguyên bứt phá "
Kính gửi : Quý Đại biểu - Lãnh đạo Doanh nghiệp Thực hiện chủ trương nhằm giúp các Doanh nghiệp, người kinh doanh, nguồn nhân lực...
Xem tiếpSàn thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng chính
Không chỉ là trào lưu, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu của thị trường toàn cầu. Sàn thương mại điện...
Xem tiếpMời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)
Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020), sự kiện quan trọng nhất trong ngành ở...
Xem tiếpGetfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt
CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán...
Xem tiếp