Công ty Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2017, là đơn vị phát triển trong lĩnh vực phần mềm. Trong sáu năm phát triển, chúng tôi đã nhanh chóng vươn mình trở mình thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp đa kênh toàn diện với nền tảng bán hàng chiến lược GoSELL.
Tại sao GoSELL lựa chọn mô hình bán hàng đa kênh làm trọng tâm phát triển?
Người mua hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm nhất quán trên mọi kênh và thiết bị họ sử dụng để tương tác với một thương hiệu. Mọi người không đi mua sắm nữa - họ chỉ cách món hàng yêu thích bởi một cú chạm hoặc cú nhấp chuột, nếu họ không thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn. Thương mại điện tử ngày nay đã trở nên khốc liệt hơn, đòi hỏi bạn phải Omnichannel (bán hàng đa kênh) để tồn tại.
Để cung cấp một trải nghiệm đa kênh tích hợp, một nhà bán lẻ nên xem xét mọi kênh trực tuyến và ngoại tuyến - Bao gồm cửa hàng truyền thống, mua sắm trên di động, sàn thương mại điện tử, trang web thương mại điện tử, mạng xã hội, quảng cáo... mà một người tiêu dùng có thể ghé thăm trong hành trình mua sắm của họ.
Bán hàng đa kênh là một cách để tiếp cận khách hàng và tạo ra sự chuyển đổi mua hàng ở khắp mọi nơi - bởi vì đó chính xác là nơi khách hàng mua sắm ngày nay. Đây là lý do tại sao GoSELL lựa chọn mô hình bán hàng đa kênh làm trọng tâm phát triển trong các chiến lược kinh doanh của mình.
>>> Tham khảo thêm: Chuyển đổi số và bán hàng đa kênh tiếp tục là trụ cột bán lẻ 2023
GoSELL triển khai mô hình bán hàng đa kênh như thế nào?
Rất có thể, bạn đang dành phần lớn thời gian của mình chỉ để theo kịp với việc tạo, cập nhật, phân phối và tối ưu hóa nội dung sản phẩm một cách thủ công. Nhưng bạn không nên như vậy, và bạn không cần phải như vậy. Bởi vì bạn có GoSELL - giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện.
Các sản phẩm của nền tảng bán hàng đa kênh GoSELL
Với sản phẩm GoWEB, chỉ trong 10 phút, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một website bán hàng TMĐT dành riêng cho thương hiệu, cửa hàng của mình với hơn 100 tính năng được tích hợp sẵn hỗ trợ tất cả các hoạt động quản lý, bán hàng, marketing / remarketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Bạn nghĩ sao nếu khách hàng có thể nhìn thấy thương hiệu của bạn thường xuyên mỗi khi mở điện thoại? Mua hàng và tích điểm cực kỳ dễ dàng, đồng thời đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đó là cách mà GoAPP đã và đang hỗ trợ cho người bán.
Bạn đã bao giờ cảm thấy quá tải công việc khi phải giải quyết tất các hoạt động bán hàng, tính tiền, quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm tồn kho, theo dõi thông tin khách hàng… tại một hay nhiều chi nhánh cùng lúc? Đó là lý do GoSELL đã phát triển phần mềm quản lý đa kênh toàn diện GoPOS nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.
Khi đã hoàn thiện hệ thống quản lý của mình, bạn có thể mở kênh tiếp thị thông qua sản phẩm GoLEAD bằng cách tạo hàng loạt các Landing Page chuyên nghiệp với kho giao diện phong phú, phù hợp với đa dạng các ngành nghề khác nhau để gửi đến khách hàng.
Ngoài GoLEAD, một trong những sản phẩm ưu việt hỗ trợ quá trình Marketing và bán hàng hiệu quả, đó chính là GoSOCIAL. Với tính năng liên kết lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo Official Account về một trang quản trị duy nhất, GoSOCIAL hỗ trợ bạn nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp cho khách hàng ngay trên khung chat, nhằm tiết kiệm thời gian hoàn tất đơn hàng cho khách.
Để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ bán hàng, bạn có thể sử dụng thêm gói dịch vụ GoCALL - Hệ thống tổng đài ảo có thể phân nhánh cuộc gọi, hỗ trợ xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp.
Những tính năng của GoSELL hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp như thế nào?
Đồng bộ bán hàng đa kênh là một trong những tính năng nổi bật nhất của nền tảng GoSELL. Tất cả sản phẩm, dịch vụ, kho hàng, đơn hàng trên bất kỳ kênh nào (cửa hàng, website, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA...) hay chi nhánh nào, người bán đều hoàn toàn có thể quản lý trên một trang quản trị duy nhất. Không dừng lại ở đó, GoSELL mang đến cho bạn một quy trình quản lý hoàn thiện và nhất quán từ nhà cung cấp, đại lý, công nợ, sổ quỹ… là công cụ hỗ trợ các hoạt động kế toán vô cùng hiệu quả.
Kể cả khi bạn đã có một quy trình quản lý vô cùng chuyên nghiệp nhưng đội ngũ nhân viên của bạn không thể vận dụng nó vào trong các hoạt động của công ty, thì điều đó là hoàn toàn vô nghĩa. Với tính năng Quản lý nhân viên đến từ GoSELL, bạn có thể kiểm soát hiển thị với toàn bộ hoạt động của từng nhân viên tại nhiều chi nhánh, đồng thời, theo dõi hoạt động của nhân viên, quản lý thời gian và năng suất làm việc của họ.
Khách hàng là những người quyết định thương hiệu của bạn có thành công hay không trên thị trường. Do đó, quản lý khách hàng luôn được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng, trong đó có cả GoSELL. Khi phát triển tính năng CRM, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho người bán khả năng lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng từ đa kênh, dễ dàng quản lý và phân nhóm khách hàng để phục vụ cho các hoạt động khác nhau của doanh nghiệp.
Để thu hút được càng nhiều khách hàng tiềm năng và nâng cao khả năng nhận dạng thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, GoSELL đã phát triển hàng loạt những tính năng hỗ trợ Marketing như Flash sale, Tạo mã giảm giá, Khách hàng thân thiết, Tạo landing page, Email marketing, Google Analytics, Facebook Pixel...
Hoạt động của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam trong năm 2022
Năm 2022 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc và đột phá mang tính chiến lược của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam nói chung và nền tảng bán hàng GoSELL nói riêng với sự mở rộng thêm các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như bắt kịp xu hướng của thị trường, tập thể nhân viên công ty đã liên tục cho ra đời những phiên bản GoSELL khác nhau và gần đây nhất là phiên bản 3.8.
>>> Tham khảo thêm: GoSELL cập nhật phiên bản 3.8 thêm nhiều cải tiến mới tiện ích hơn cho doanh nghiệp
Theo kế hoạch định kỳ hàng quý GoSELL sẽ cập nhật và phát triển các tính năng mới cho nền tảng của mình. Hàng loạt các tính năng như Quản lý sản phẩm, Quản lý đơn hàng, Thanh toán, Sổ quỹ, App quản lý GoSELLER… đều được tinh chỉnh sao cho phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, trong phiên bản 3.6 đã qua, chúng tôi lần đầu tiên cho ra mắt GoSELL phiên bản quốc tế đánh dấu bước khởi đầu trong việc mở rộng thị trường, để những doanh nghiệp nước ngoài cũng có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng GoSELL.
Trên cơ sở đó, vào ngày 5/11/2022, GoSELL cũng đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Học viện kinh doanh MR đến từ Malaysia cũng như chính thức ra mắt gói sản phẩm GoSELL tại thị trường quốc tế đầu tiên của mình là Malaysia. Đây được xem là cột mốc quan trọng cho hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp ngoài nước chuyển đổi số mô hình kinh doanh của GoSELL.
Trong tương lai, GoSELL hứa hẹn sẽ tiếp tục cải thiện và cho ra đời những tính năng và sản phẩm tiện ích hơn nữa để đáp ứng xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.