Công nghệ

Khai mạc Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2022

Khai mạc Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2022

Sá ng 11/10, Tuần lễ Số quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam International Digital WeekmVIDW2022) với chủ đề “Đối...

Xem tiếp
Ứng dụng người nổi tiếng ảo - lợi và hại thế nào?

Ứng dụng người nổi tiếng ảo - lợi và hại thế nào?

Khi mọi người đã quá quen với những ngôi sao và người nổi tiếng hàng đầu như Bella Hadid và Cristiano Ronaldo, thế giới...

Xem tiếp
Tên miền “.vn” – giá trị nhận diện, tin cậy, an toàn trong kinh doanh trực tuyến

Tên miền “.vn” – giá trị nhận diện, tin cậy, an toàn trong kinh doanh trực tuyến

Tên miền quốc gia “.vn” trong hoạt động kinh tế, xã hội Tên miền “.vn” với slogan “Nâng tầm thương hiệu...

Xem tiếp
VNNIC ra mắt hình ảnh mới thương hiệu tên miền quốc gia “.vn” – tên miền dành cho toàn dân với mục tiêu Internet cho tất cả mọi người

VNNIC ra mắt hình ảnh mới thương hiệu tên miền quốc gia “.vn” – tên miền dành cho toàn dân với mục tiêu Internet cho tất cả mọi người

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới tên miền...

Xem tiếp
Top 3 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất

Top 3 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất

Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập...

Xem tiếp
Omnichannel hiệu quả cần phối hợp liền mạch giữa ba trục Brand – Data – Tech

Omnichannel hiệu quả cần phối hợp liền mạch giữa ba trục Brand – Data – Tech

Omnichannel vốn là một chủ đề được cộng đồng thảo luận sôi nổi trong những năm gần đây. Dù vậy, những chia sẻ...

Xem tiếp
NFTs - xu hướng nhất thời hay tương lai của TMĐT?

NFTs - xu hướng nhất thời hay tương lai của TMĐT?

NFT đang là từ khoá được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Được định nghĩa là một Token không thể thay...

Xem tiếp
3 công thức thông dụng nhất đo lường tính hiệu quả của tiếp thị email

3 công thức thông dụng nhất đo lường tính hiệu quả của tiếp thị email

Khái niệm cơ bản về Email Marketing Tiếp thị qua email là hình thức...

Xem tiếp
Xây dựng hệ thống omni-channel có trải nghiệm mua sắm tốt

Xây dựng hệ thống omni-channel có trải nghiệm mua sắm tốt

Bối cảnh bùng nổ của Internet và thương mại điện tử hiện nay. Đã đặt ra những yêu cầu buộc các doanh nghiệp phải...

Xem tiếp
SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu APAC 

SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu APAC 

Đây là thông tin được Forrester - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố trong báo cáo Now Tech:...

Xem tiếp
Ví điện tử và triển vọng “thống trị” các sàn TMĐT

Ví điện tử và triển vọng “thống trị” các sàn TMĐT

Đông Nam Á Tại Đông Nam Á, các công ty ví điện tử đang cưỡi trên đà ngọn sóng “tăng trưởng phi thường”...

Xem tiếp
Trải nghiệm khách hàng kiểu B2C - hình mẫu tương lai cho B2B?

Trải nghiệm khách hàng kiểu B2C - hình mẫu tương lai cho B2B?

Trong nhiều năm liền, B2B (Doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp) luôn bị coi là lạc hậu trong việc cung cấp trải...

Xem tiếp
Top 4 xu hướng tiếp thị video hiệu quả

Top 4 xu hướng tiếp thị video hiệu quả

Video Marketing cũng là một trong những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vào năm 2021 và có khả năng đứng...

Xem tiếp
Thực tế ảo tăng cường xu hướng dẫn đầu trong tương lai

Thực tế ảo tăng cường xu hướng dẫn đầu trong tương lai

Thực tế tăng cường là một trải nghiệm tương tác của môi trường thế giới thực, nơi các đối tượng cư trú trong...

Xem tiếp
Thương mại di động lên ngôi - tận dụng thế nào?

Thương mại di động lên ngôi - tận dụng thế nào?

Với những tác động đa chiều từ dịch bệnh Covid, xu hướng thương mại điện tử dựa trên nền tảng di động (Mobile Commerce...

Xem tiếp