Công nghệ

Xây dựng hệ thống omni-channel có trải nghiệm mua sắm tốt

Xây dựng hệ thống omni-channel có trải nghiệm mua sắm tốt

Bối cảnh bùng nổ của Internet và thương mại điện tử hiện nay. Đã đặt ra những yêu cầu buộc các doanh nghiệp phải...

Xem tiếp
SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu APAC 

SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu APAC 

Đây là thông tin được Forrester - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố trong báo cáo Now Tech:...

Xem tiếp
Ví điện tử và triển vọng “thống trị” các sàn TMĐT

Ví điện tử và triển vọng “thống trị” các sàn TMĐT

Đông Nam Á Tại Đông Nam Á, các công ty ví điện tử đang cưỡi trên đà ngọn sóng “tăng trưởng phi thường”...

Xem tiếp
Trải nghiệm khách hàng kiểu B2C - hình mẫu tương lai cho B2B?

Trải nghiệm khách hàng kiểu B2C - hình mẫu tương lai cho B2B?

Trong nhiều năm liền, B2B (Doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp) luôn bị coi là lạc hậu trong việc cung cấp trải...

Xem tiếp
Top 4 xu hướng tiếp thị video hiệu quả

Top 4 xu hướng tiếp thị video hiệu quả

Video Marketing cũng là một trong những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vào năm 2021 và có khả năng đứng...

Xem tiếp
Thực tế ảo tăng cường xu hướng dẫn đầu trong tương lai

Thực tế ảo tăng cường xu hướng dẫn đầu trong tương lai

Thực tế tăng cường là một trải nghiệm tương tác của môi trường thế giới thực, nơi các đối tượng cư trú trong...

Xem tiếp
Thương mại di động lên ngôi - tận dụng thế nào?

Thương mại di động lên ngôi - tận dụng thế nào?

Với những tác động đa chiều từ dịch bệnh Covid, xu hướng thương mại điện tử dựa trên nền tảng di động (Mobile Commerce...

Xem tiếp
Năm TIPS tăng trưởng doanh thu từ thương mại điện tử cho mùa cao điểm cuối năm

Năm TIPS tăng trưởng doanh thu từ thương mại điện tử cho mùa cao điểm cuối năm

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 1 mỗi năm là thời điểm vàng của các lễ hội mua sắm và giảm...

Xem tiếp
Nam A Bank tiên phong ứng dụng nhận diện sinh trắc học 3D với Open Banking 2.0

Nam A Bank tiên phong ứng dụng nhận diện sinh trắc học 3D với Open Banking 2.0

Theo đại diện Nam A Bank, số hoá được xác định là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động của...

Xem tiếp
Design Thinking - Năm tư duy giải pháp đột phá cho doanh nghiệp 2021

Design Thinking - Năm tư duy giải pháp đột phá cho doanh nghiệp 2021

Khi cần thiết kế lại website, phần lớn các quyết định được đưa ra đều dựa trên cơ sở dữ liệu...

Xem tiếp
Headless Commerce - xu hướng thương mại điện tử của tương lai

Headless Commerce - xu hướng thương mại điện tử của tương lai

Trong một khảo sát của Magento tại Adobe Summit 2020, 83,7% doanh nghiệp phản hồi rằng họ đang sử dụng và...

Xem tiếp
Google: GameCamp Việt Nam - Xây dựng một doanh nghiệp game

Google: GameCamp Việt Nam - Xây dựng một doanh nghiệp game

GameCamp ra đời với sứ mệnh gắn kết, nuôi dưỡng và phát triển ngành game Việt Nam. Cùng với các đối tác, chúng tôi...

Xem tiếp
Cá nhân hóa - chìa khóa trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa - chìa khóa trải nghiệm khách hàng

Ngày nay, khách hàng kỳ vọng các doanh nghiệp có khả năng “nói chuyện” bằng “ngôn ngữ” của họ....

Xem tiếp
Các ứng dụng của AI trong Digital Marketing

Các ứng dụng của AI trong Digital Marketing

AI sẽ là một giải pháp công nghệ được phát triển nhiều ở hiện tại và sử dụng nhiều trong...

Xem tiếp
Chuyển đổi số - Tất yếu phải làm nhưng coi chừng sập

Chuyển đổi số - Tất yếu phải làm nhưng coi chừng sập "bẫy"

Với tâm thế “chạy theo trend”, nhiều doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng “sa chân” vào bẫy đầu tư cho...

Xem tiếp