Tổng hợp

Baokim và NAPAS đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong ngành Giáo dục
Hàng trăm ngàn Sinh viên nhận được khuyến mãi lớn khi thanh toán học phí trực tuyến qua cổng Baokim, đây là chiến dịch mà...
Xem tiếp
Thâm nhập sâu vào thị trường Hoa Kỳ qua các nền tảng trực tuyến
Mua sắm trực tuyến sẽ trở thành xu hướng trong tương lại tại Hoa Kỳ, vì vậy, doanh nghiệp Việt Nam cần phải nắm bắt...
Xem tiếp
MMA Innovate Vietnam 2023 – Triển Lãm Và Hội Nghị Về Công Nghệ Ngành Marketing Lần Đầu Tiên Tổ Chức Tại Việt Nam tại thị trường Châu Á bởi MMA Global
Sự kiện MMA Innovate Vietnam 2023 – Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hội nghị kết hợp triển lãm về công nghệ trong...
Xem tiếp
BẢO HIỂM BSH ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI “SINH VIÊN KINH DOANH SỐ - NĂM 2023”
Ngành thương mại điện tử và những cơ hội thời hậu Covid Kể từ khi đại dịch Covid 19 xuất hiện, cùng với sự nở rộ...
Xem tiếp
CHUNG TAY NGĂN CHẶN BUÔN BÁN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang trên đà tăng trưởng nhanh trong vài năm trở lại đây, doanh nghiệp ngày nay có nhiều...
Xem tiếp
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VẬN CHUYỂN - KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP
Công ty Cổ phần thương mại & Chuyển phát nhanh Nội (NETCO POST) là doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
Xem tiếp
Super App - Chất liệu hoàn hảo để xây dựng kênh tương tác “The Master Channel”
“The Master Channel” là khái niệm do đội ngũ PangoCDP và TS. Đinh Mộng Kha khởi xướng, bao gồm các phương pháp và bộ công...
Xem tiếp
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day
Chương trình ASEAN Online Sale Day là sự kiện có quy mô lớn nhất ASEAN trong lĩnh vực thương mại điện tử với mục tiêu...
Xem tiếp
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ nhất - VILOG 2023 Khám phá các giải pháp vượt bậc cho ngành Logistics
Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty VINEXAD trân trọng công bố Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam...
Xem tiếp
Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia .vn” trên phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sáng ngày 24/6/2023, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng UBND Quận Hoàn Kiếm và Sở...
Xem tiếp
THAY ĐỔI TRONG XU HƯỚNG MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM NĂM 2023
Theo báo cáo “Đón đầu xu hướng mua hàng trực tuyến” của NielsenIQ Việt Nam, sự thay đổi trong bối cảnh nền kinh tế toàn...
Xem tiếp
Xu hướng Thương mại điện tử và Kinh tế số trong khu vực ASEAN
Lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số đang được hưởng lợi đặc biệt nhờ vào những phát minh công nghệ mang tính...
Xem tiếp
Tạo thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN
Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023 – ASEAN Online Sale Day 2023, Cục Thương mại điện...
Xem tiếp
Kinh tế tuần hoàn và phát triển thương mại điện tử
Từ năm 2015 Hiệp hội Thương mại điện tử đã dự đoán lĩnh vực kinh doanh trực tuyến này sẽ phát triển rất nhanh trong...
Xem tiếp
SÂN CHƠI QUỐC TẾ - ALIBABA GLOBAL E-COMMERCE CHALLENGE (GEC)️ ĐANG MỜI CÁC BẠN TRẺ TÀI NĂNG TỪ VIỆT NAM THỬ SỨC
Cơ hội có 1-0-2 cho sinh viên Việt Nam đến rồi - NÂNG CẤP PROFILE CÙNG NGƯỜI KHỔNG LỒ CÔNG NGHỆ ALIBABA! Alibaba - công...
Xem tiếp