Mỗi tuần một con số

Pop-Tarts tạo ra hơn 12 triệu USD giá trị truyền thông cho Kellanova

Pop-Tarts tạo ra hơn 12 triệu USD giá trị truyền thông cho Kellanova

Xu hướng Brand Mascot trở lại: Nong Noey của Butterbear góp phần quảng bá du lịch Thái Lan, Pop-Tarts tạo ra hơn 12 triệu USD...

Xem tiếp
Bùng nổ giao dịch thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam 2024

Bùng nổ giao dịch thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam 2024

"cashless" chuyển biến mạnh mẽ khi tăng 63,3%, song tiền mặt vẫn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng

Xem tiếp
Kim ngạch Xuất khẩu B2C của Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD

Kim ngạch Xuất khẩu B2C của Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD

Kim ngạch Xuất khẩu B2C của Việt Nam có thể đạt 13 tỷ USD. Đây là ước tính của Acess Partnership tại Báo cáo “Người tiêu...

Xem tiếp
Kỳ vọng 4 tỷ USD cho doanh thu thương mại điện tử năm nay

Kỳ vọng 4 tỷ USD cho doanh thu thương mại điện tử năm nay

Trong bài viết mới đây, Wall Street Journal cho rằng thế giới cần học tập Việt Nam trong việc đưa hàng triệu người vào kỷ nguyên số...

Xem tiếp
88% người Việt muốn được kết nối mọi lúc, mọi nơi

88% người Việt muốn được kết nối mọi lúc, mọi nơi

Báo cáo: “Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Toàn Cầu” của công ty Nielsen, một công ty chuyên cung cấp thông tin và đo lường toàn...

Xem tiếp
Công cụ tìm kiếm: Vai trò và nền tảng tối ưu hóa

Công cụ tìm kiếm: Vai trò và nền tảng tối ưu hóa

Nielsen – công ty hàng đầu toàn cầu về thông tin và đo lường về các hành vi của người tiêu dùng đã đưa ra...

Xem tiếp
Người tiêu dùng Việt vẫn tin vào các website có thương hiệu

Người tiêu dùng Việt vẫn tin vào các website có thương hiệu

Bên cạnh hình thức quảng cáo ở dạng truyền miệng từ gia đình và bạn bè là nguồn đáng tin cậy nhất đối với người...

Xem tiếp
4,2 tỷ người chưa tiếp cận Internet

4,2 tỷ người chưa tiếp cận Internet

Theo báo cáo vừa công bố của Liên hợp quốc, thế giới hiện có khoảng 4,2 tỷ người, chiếm 57% số dân toàn cầu, tuyệt...

Xem tiếp
72% người Việt thích mua sắm trực tuyến

72% người Việt thích mua sắm trực tuyến

Thương mại điện tử đang dần quen thuộc trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam trong vài năm trở lại đây...

Xem tiếp
2015 sản phẩm siêu giảm giá cho Ngày mua sắm Mùa thu

2015 sản phẩm siêu giảm giá cho Ngày mua sắm Mùa thu

Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu diễn ra vào 0h00 và kết thúc vào 23h59 thứ Sáu ngày 28/08 với hơn 50.000 sản phẩm...

Xem tiếp
7,3% thị trường bán lẻ toàn cầu đến từ thương mại điện tử

7,3% thị trường bán lẻ toàn cầu đến từ thương mại điện tử

Tổng giá trị bán lẻ toàn cầu sẽ lên tới 22 nghìn tỷ USD trong năm 2015, tăng 6,3% so với năm 2014, đó là...

Xem tiếp
61% người tiêu dùng Việt đặt hàng trực tuyến qua website của cửa hàng

61% người tiêu dùng Việt đặt hàng trực tuyến qua website của cửa hàng

Theo báo cáo của Nielsen về Tương lai của cửa hàng tạp hóa được thực hiện ở 60 quốc gia với hơn 30.000 người trả lời trực tuyến để...

Xem tiếp
Internet vạn vật sẽ tăng trưởng mạnh mẽ

Internet vạn vật sẽ tăng trưởng mạnh mẽ

Đây là đánh giá của các chuyên gia tại Hội nghị “Xu hướng Internet of Things và Giới thiệu dịch vụ data M2M dành cho...

Xem tiếp
78% người Việt để dành tiền “nhàn rỗi” của mình vào tiết kiệm

78% người Việt để dành tiền “nhàn rỗi” của mình vào tiết kiệm

GIẢM CHI TIÊU, TĂNG TIẾT KIỆM VẪN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT   Ý định thay đổi chi tiêu để tiết kiệm...

Xem tiếp
Kênh thương mại điện tử ngày càng chiếm ưu thế tại Việt Nam

Kênh thương mại điện tử ngày càng chiếm ưu thế tại Việt Nam

Nhanh chóng chuyển đổi lối sống và sở thích của người tiêu dùng đã dẫn đến sự tiếp tục gia tăng việc hình thành các...

Xem tiếp