Kinh doanh
Online to Offline: Câu chuyện trong kinh doanh chuỗi F&B
O2O (Online to Offline) là một chiến lược kinh doanh trong đó các doanh nghiệp sử dụng cả các kênh Online và Offline để tạo...
Xem tiếpGoSELL - Một trong những nền tảng bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
Công ty Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2017, là đơn vị phát triển trong lĩnh vực phần mềm. Trong sáu năm...
Xem tiếpSMEs tại Việt Nam cần làm gì để thành công trong lĩnh vực TMĐT quốc tế?
Squall Wang, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam Đại dịch Covid-19 không chỉ mang đến nhiều khó khăn cho con người và nền kinh tế...
Xem tiếpĐề xuất giảm tới 91,6% lệ phí đăng ký sử dụng tên miền quốc gia “.vn”
(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đề xuất điều chỉnh giảm lệ phí đăng ký từ 50-91,6% cho một số không gian tên miền quốc gia...
Xem tiếpThư mời tham dự chương trình đào tạo "TMĐT xuyên biên giới kỷ nguyên bứt phá "
Kính gửi : Quý Đại biểu - Lãnh đạo Doanh nghiệp Thực hiện chủ trương nhằm giúp các Doanh nghiệp, người kinh doanh, nguồn nhân lực...
Xem tiếpSàn thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng chính
Không chỉ là trào lưu, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu của thị trường toàn cầu. Sàn thương mại điện...
Xem tiếpMời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)
Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020), sự kiện quan trọng nhất trong ngành ở...
Xem tiếpGetfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt
CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán...
Xem tiếpMời tham dự Giải thưởng ITU Digital World 2020 SME Virtual Awards
Sự kiện Hội nghị và Triển lãm ảo Thế giới số 2020 của Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) với tên tiếng Anh: ITU...
Xem tiếpAlibaba tìm kiếm đối tác – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam
“Global Buy, Global Sell” là tầm nhìn của Alibaba.com. Alibaba cho phép hàng hóa được trao đổi toàn cầu, các thương gia tự do giao...
Xem tiếpXuất khẩu qua thương mại điện tử và một số khuyến nghị
Theo dự báo của giới chuyên gia, 2019 được xem là năm bùng nổ của kinh doanh trực tuyến. Sự mở rộng hợp tác của...
Xem tiếpAlibaba.com hỗ trợ doanh nghiệp SMEs xuất khẩu toàn cầu
Alibaba.com đã khởi xướng một dự án mới để thu hút và đào tạo cho các doanh nghiệp toàn cầu sau Covid-19. Được gọi là...
Xem tiếpVISA: Người tiêu dùng đón nhận những phương thức thanh toán mới
TP.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 5, 2020– Một khảo sát mới được ủy quyền bởi Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới,...
Xem tiếpAlibaba tìm kiếm đại lý uỷ quyền
“Mua toàn cầu, bán toàn cầu” là tầm nhìn của Alibaba.com, trang web thương mại điện tử B2B toàn cầu. Alibaba.com tạo điều kiện cho...
Xem tiếpỨng biến trong mùa dịch Covid 19 – Giải pháp đến từ thương mại điện tử
Lazada tiên phong triển khai mô hình giao hàng không tiếp xúc, giúp người dùng an tâm mua hàng tại nhà trong dịch Covid-19. Nhận hàng...
Xem tiếp