UNITOUR 2025 - BÙNG NỔ XU HƯỚNG MỚI TRONG KINH DOANH SỐ TẠI HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Ngày đăng: 12/09/2025 09:48:00

Vào chiều 11/09/2025, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã đồng tổ chức chương trình Unitour 2025 với chủ đề "Dẫn dắt tầm nhìn, định hình kỷ nguyên số". Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (DBC 2025) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới Các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử (VECOMNET) cùng sự đồng hành và hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, đơn vị.

Ảnh toàn cảnh sự kiện

Về phía Học viện Nông nghiệp có sự tham gia của TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện. Thầy đã có bài phát biểu chào mừng đầy phấn khởi, bày tỏ mong muốn chương trình sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên.

TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát biểu

Về phía Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đại diện là Ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) đã chia sẻ về những bước phát triển vượt bậc của kinh doanh số và tiềm năng mà sinh viên có thể nắm bắt. Những nội dung này đã khơi dậy sự hứng khởi và mong muốn tìm hiểu thêm của các bạn trẻ.

Ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM)  phát biểu

Trong Chương trình, Ông Trần Văn Trọng – Tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã phát biểu và đại diện cho Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam trao Giấy chứng nhận thành viên Mạng lưới VecomNet như lời cảm ơn chân thành nhất tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Về phía khách mời:

Bà Lê Phương Dung, Giám đốc Marketing DOPPELHERZ Việt Nam

Chị Nguyễn Thị Phương Linh, Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Bộ Khoa học và Công nghệ

Chị Hường Vũ, Co-Founder Dung Hưng Pharma

Chị Hà Cao, Giám đốc phát triển đối tác ACCESSTRADE

Chị Kiều Lan, Beauty blogger 

Anh Nguyễn Văn Dân - Giám đốc kinh doanh, Công ty TNHH phần mềm iNET 

Chị Trần Phượng - Ban điều hành, Chi hội Tiếp Thị & Công nghệ số DTM

Các diễn giả đã mang đến những bài chia sẻ sâu sắc, từ cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong không gian số, cơ hội và thách thức trong việc xây dựng kết hợp đa kênh, cùng cơ hội việc làm trong đa ngành. Những nội dung thực tế và giá trị này đã giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn và trang bị thêm kiến thức quan trọng cho con đường phát triển sự nghiệp.

Sự kiện không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là dịp để sinh viên gặp gỡ, giao lưu cùng các doanh nghiệp, qua đó có cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới nghề nghiệp trong tương lai. Đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu vững chắc cho hành trình chinh phục những thách thức mới trong thời đại số.

 Tags: tieu diemvecom