Thông cáo báo chí VOBF 2021

Ngày đăng: 20/04/2021 09:34:00

VOBF 2021 với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI TỪ HÔM NAY” được tổ chức bởi VECOM có mục tiêu sẽ mang đến góc nhìn chuyên sâu, đa chiều về Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam cùng giải pháp thay đổi, thích nghi và phát triển bền vững từ các chuyên gia đầu ngành đến từ các thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam như: Facebook, Google, Nielsen, Amazon, Lazada, Tiki, GoSell, Accesstrade, IM Group, Vinalink, LadiPage, Sapo, Getfly, MediaOne, Insider, SmartOSC, VpBank,...

.

Các chủ đề nóng tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0... thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

Đặc biệt diễn đàn năm nay đã điều chỉnh thêm các chủ đề hấp dẫn giúp doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp để khắc phục hậu quả sau đại dịch COVID-19 vừa qua.

Nối tiếp sự thành công của 5 năm liên tiếp, VOBF 2021 chính thức quay trở lại với quy mô toàn quốc, hứa hẹn sẽ là:

- Nơi quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước.

- Nơi trao đổi về những cơ hội và thách thức về thương mại điện tử trong năm 2021.

- Nơi chia sẻ những chủ đề nóng tác động trực tiếp đến doanh nghiệp trong thời đại số.

- Hỗ trợ mọi doanh nghiệp Việt đề ra những chiến lược phù hợp, sẵn sàng đối mặt & bứt phá với mọi tình huống trong tương lai.

Nội dung của Diễn đàn lần này sẽ mang tính thực chiến, bài học kinh nghiệm có khả năng áp dụng cao cùng các panel talk đầy hấp dẫn và sâu sắc như:

𝐏𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝟏: 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐀̉𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐈 Đ𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐔̛̉ 𝐒𝐀𝐔 Đ𝐀̣𝐈 𝐃𝐈̣𝐂𝐇

- Báo cáo thị trường TMĐT Việt Nam 2020 và dự đoán chuyển đổi 2021

- Động lực thúc đẩy chuyển đổi số - Những xu hướng nổi bật

- Công bố chỉ số thương mại điện tử và các hoạt động Hiệp Hội

𝐏𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝟐: 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 𝐌𝐎̛́𝐈 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐍𝐄̂̀𝐍 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐄̂́

- Sự thay đổi hành vi mua sắm - Xu hướng mới của Social Commerce

- Sức mạnh của cá nhân hóa: Các bước đơn giản để cung cấp trải nghiệm khách hàng độc đáo - trải nghiệm liền mạch cho mỗi cá nhân trên nhiều kênh.

- Chuyển đổi hành vi mua hàng trên Amazon - Những chiến lược tăng trưởng xuất khẩu trực tuyến

𝐏𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝟑: 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 𝐓𝐔̛̀ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 Đ𝐎̂̉𝐈 𝐒𝐎̂́

- Tăng trưởng doanh thu với chiến lược New Omnichannel Shopping

- Ứng dụng công nghệ vào tối ưu vận hành trong kinh doanh 4.0

- Chiến lược gia tăng tối đa doanh thu trên mỗi khách hàng tự động

- Sự dịch chuyển từ bán lẻ truyền thống lên thương mại điện tử toàn cầu

𝐏𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝟒: 𝐁𝐔̀𝐍𝐆 𝐍𝐎̂̉ 𝐁𝐄̂̀𝐍 𝐕𝐔̛̃𝐍𝐆

- Các giải pháp công nghệ mới nổi giúp các nhà bán lẻ gia tăng hiệu quả kinh doanh

- SME: Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện

- Loyalty commerce giữ chân khách hàng

- Fulfilment services - hành trình khép kín cho doanh nghiệp

VOBF 2021 sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm 2021 của mọi marketers, chủ doanh nghiệp đang có dự định thay đổi để thích ứng sinh tồn và phát triển bền vững trong thời đại số.

👉 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐞𝐦 𝐭𝐚̣𝐢: 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐯𝐨𝐛𝐟.𝐯𝐞𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧/

VECOM xin gửi lời cám ơn tới các đơn vị báo chí, truyền thông đã đồng hành cùng Hiệp hội trong nhiều năm qua và đã tham dự cuộc họp báo này. Mọi hoạt động của VECOM, bao gồm Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam không thể thành công nếu thiếu sự quan tâm, giúp đỡ của các quý đơn vị và các anh chị phóng viên.

VECOM hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông và mọi cá nhân quan tâm và tham dự Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam và VOBF 2021 sẽ góp phần thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kinh doanh trực tuyến thành công nhất trong năm 2020.

-------------

Ban tổ chức Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam - VOBF 2021 trân trọng cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ các tổ chức, đơn vị: Facebook, Google, Nielsen, Amazon, Vinalink, Ladipage, IMGroup, GoSELL, Getfly, Vietnam Post, SAPO, EMS, Lazada, Fado, VPBank, Haravan, Tiki, ACCESSTRADE, BeeST, B-Academy, MGID, Anchanto, Netco, Netnam, Vietguys, Gostream, SR Watch, Nhân Hòa, Insider, VNNIC, MMA, Guuads, Navee, TTMS, SmartOSC, Traffic, DTS, Goldsun Media...

VECOM

 Tags: tieu diem
Viết bình luận của bạn