Tập đoàn mỹ phẩm của Nhật Bản quan tâm thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Ngày đăng: 09/01/2021 16:16:00

Đại diện của Kao gồm có Ông Hideyo Yamazaki và Bà Mari Wantanabe. Nội dung chính được thảo luận là:

– Trao đổi về xu hướng bán lẻ trực tuyến và các mô hình thương mại điện tử tại Việt Nam.

– Trao đổi thông tin về các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, các doanh nghiệp thương mại điện tử ở các lĩnh vực máy tính, điện tử, thời gian, trang sức, dịch vụ. Kao Corporation đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.

– Thông tin về cơ quan quản lý nhà nước về thương mại điện tử tại Việt Nam.

– Đánh giá các hoạt động thanh toán trực tuyến, vận chuyển, hậu bán hàng trong thương mại điện tử Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Thanh Hưng tiếp đại điện Kao Corporation

 

Kao đánh giá rất cao tiềm năng thị trường thương mại điện tử Việt Nam với số người sử dụng internet lớn và dân số trẻ. Kao Corporation cảm ơn VECOM đã cung cấp một số thông tin quý báu, Kao lên kế hoạch tiếp cận và gặp gỡ các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam chuẩn bị triển khai tham gia vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Viết bình luận của bạn