Last Mile Fulfilment Asia 2015: Cơ hội giao lưu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử châu Á

Ngày đăng: 09/01/2021 16:50:00

Thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ chưa từng có ở châu Á. Theo eMarketer, Châu Á Thái Bình Dương sẽ vượt qua Bắc Mỹ thành thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới trong năm nay, với doanh số bán hàng B2C dự báo tăng từ 383,9 tỷ USD vào năm 2013 lên 855,7 tỷ USD năm 2016. Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ sẽ là ba tay đua hàng đầu phát triển thương mại điện tử trong khu vực, và với các quốc gia Đông Nam Á luôn sẵn sàng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Có thể nhận thấy, Việt Nam đang là quốc gia nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực hợp tác thương mại điện tử và các ngành dịch vụ hỗ trợ có liên quan (như chuyển phát, thanh toán, v.v…).

Với vai trò đại diện cho một bộ phận các doanh nghiệp thương mại điện tử hội viên ở Việt Nam, VECOM đã nhận được một số đề nghị hợp tác của các đơn vị quốc tế với mong muốn được kết nối với doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó có lời đề nghị hợp tác từ Công ty Triển lãm SingEx, thuộc Tập đoàn SingEx Holdings, nhằm phối hợp tổ chức sự kiện Last Mile Fulfilment Asia 2015.

Last Mile Fulfillment Asia 2015 (LMFAsia) là một hội nghị thương mại và triển lãm tập trung vào các khía cạnh của công tác hoàn tất đơn hàng trong thương mại điện tử, sẽ diễn ra tại Singapore vào năm tới. Đây sẽ là sự kiện lần đầu tiên diễn ra nhằm  tập trung vào các vấn đề cơ hội trong khu vực châu Á, dự kiến với khoảng 1.500 đại biểu, đại diện và đơn vị tham gia triển lãm đến từ mọi khu vực châu Á.

LMFAsia 2015 với mục tiêu xác định những lỗ hổng trong thị trường, và cung cấp một nền tảng chung cho tất cả cá nhân và đơn vị tham gia thị trường để giải quyết những cơ hội và thách thức. Sự kiện này tạo điều kiện cho các trung tâm cung cấp dịch vụ hoàn tất đơn hàng, các công ty hậu cần, bưu chính, các doanh nghiệp chuyển phát và các nhà cung cấp giải pháp công nghệ để đáp ứng với các công ty thương mại điện tử gặp mặt các nhà bán lẻ để thảo luận và tìm giải pháp cho những thách thức, thiết lập quan hệ đối tác mới và khám phá cơ hội kinh doanh ở châu Á.

LMFAsia 2015 sẽ được tổ chức trong hai ngày, với trung tâm sự kiện dành cho tất cả các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực đến với nhau để trao đổi ý kiến ​​và chia sẻ kiến thức, và một sàn triển lãm giới thiệu những giải pháp sáng tạo, các sản phẩm và dịch vụ mới nhất phục vụ thương mại điện tử. Kết nối doanh nghiệp cũng sẽ là một tính năng quan trọng của sự kiện, cung cấp nền tảng cho quan hệ đối tác và cơ hội kinh doanh mớii.

LMFAsia sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20 tháng 3 năm 2015 tại MAX Atria @ Singapore EXPO.

*Thông cáo báo chí thứ nhất: vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.lmfasia.com hoặc liên hệ với:

Ms. Jolene Wong

Senior Executive (Events Marketing)

SingEx Exhibitions Pte Ltd

DID: +65 6403 2225

Email: jolene.wong@singex.com

Về SingEx Exhibitions Pte Ltd

 

 

Công ty Triển lãm SingEx là một công ty con của SingEx Holdings, thuộc sở hữu của Công ty Đầu tư của Singapore, Temasek Holdings. Công ty Triển lãm SingEx sở hữu, phát triển và quản lý một loạt các triển lãm thương mại và hội nghị ở các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm các giải pháp đô thị, hậu cần, công nghệ thông tin, y tế và hàng hóa. Công ty hợp tác với các đối tác địa phương và quốc tế để tạo ra nền tảng thị trường mới thông qua các sự kiện thương mại trong các ngành công nghiệp trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao. Công ty Triển lãm SingEx có một mạng lưới rộng lớn của các mối quan hệ với các cơ quan khu vực chính phủ, các hiệp hội thương mại quốc tế, và các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực then chốt, cho phép nó để tạo thành liên doanh, mua lại, thị trường và quy mô sự kiện trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm tại: www.singex.com

VECOM

Viết bình luận của bạn