Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi về Social – Marketing Online được “ông trùm” mạng xã hội Facebook lựa chọn tổ chức riêng cho Hà Nội. Hội thảo Facebook Marketing được đánh giá là sự kiện “không thể bỏ qua” năm 2016 với hệ thống kiến thức “khủng” được chia sẻ từ 02 diễn giả là đại diện chính thức đến từ Facebook, các CEO, CMO của những công ty nổi tiếng hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ khác.
Được tổ chức bởi Vinalink – đối tác Facebook cho tất cả các chuỗi sự kiện về Facebook Marketing tại Hà Nội kể từ 2016 dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Internet VIA và Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam VECOM và giới hạn trong 100 vé vào cuối tháng 5 này tại Khách sạn Bảo Sơn, sự kiện quả là cơ hội “vừa hiếm vừa quý” mà Facebook dành riêng cho Hà Nội. Đối tượng chính của sự kiện là tất cả những ai đang làm quảng cáo trên Facebook muốn cập nhật các chính sách mới nhất từ Facebook hay muốn gặp gỡ và hỏi đáp các chuyên gia đến từ Facebook cũng như muốn học hỏi cách tối ưu đối tượng quảng cáo và hướng dẫn các kỹ thuật quảng cáo Lead Conversion hay CPI (tải ứng dụng di động)
Sự kiện hoành tráng đầu tiên của Facebook tại Hà Nội
Sự kiện Facebook Marketing quan trọng nhất năm 2016
Lần đầu tiên tại Hà Nội, “Facebook tự hướng dẫn về Facebook”. Sở hữu tới 1,3 tỷ users với số lượng lượt tương tác “khủng” nhất toàn thế giới, việc Facebook quyết định tổ chức sự kiện tập huấn Facebook Marketing tại Hà Nội càng trở nên “có giá” hơn khi 02 đại diện của Facebook là bà Mai Huynh (Facebook Account Manager) và ông Huỳnh Kim Tước (Head of Facebook SMB Emerging Market) chính thức xác nhận họ chắc chắn sẽ là diễn giả chính của sự kiện.
Chính hai chuyên gia kể trên sẽ phổ biến các chính sách mới nhất về quảng cáo Facebook, cách khoanh vùng đối tượng cùng những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook. Chắc chắn, ngay khi tiếp cận với khối lượng thông tin quý báu và hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được những cách tốt nhất để giúp tối ưu hóa Facebook Marketing, tối giản chi phí và thu về lợi ích nhiều hơn nhiều so với các cách làm cũ. Hội thảo là con đường ngắn nhất để đón đầu xu hướng, cập nhật tin tức và học hỏi kinh nghiệm từ hai đại diện nổi tiếng của Facebook.
Hai chuyên gia đại diện Facebook là bà Mai Huynh và ông Tước Huỳnh
Thảo luận chuyên sâu & báo cáo thực tế ứng dụng social media của ngành FinTech
FinTech được coi là kỷ nguyên mới của Thương mại Điện tử Việt Nam khi mà nó bao trùm hết tất cả các vấn đề về tài chính như: cho vay, quản lý tài sản, bảo hiểm, thanh toán và giao dịch”. Thật không ngoa khi nói rằng, chỉ trong vài năm tới đây thôi, ai không biết FinTech, kẻ đó là kẻ thất bại.
Mảng kiến thức hoàn toàn cập nhật về FinTech sẽ được chia sẻ tại sự kiện bởi Ông Gondai Shoichi – Datasection Vietnam Chairman, đại diện Datasection Việt Nam, ông Tuấn Hà – CEO Vinalink Media và ông Đinh Việt Hùng – Marketing Project Director tại Techcombank. Các doanh nghiệp thay vì chỉ tiếp cận những luồng thông tin về cách tối ưu quảng cáo, cách phân loại đối tượng hay cách tạo ra lượng cài đặt app mobile, họ sẽ hiểu sâu hơn về quá trình thanh toán, cách truyền thông mạng xã hội trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng hiện nay, để từ đó kịp thời điều chỉnh kế hoạch Facebook Marketing nói chung và thực trạng thanh toán nói riêng.
Tại hội thảo, ông Gondai Shoichi sẽ diễn thuyết bản báo cáo thực trạng về branding ngành Tài chính – Ngân hàng và kỹ thuật sử dụng social media vào dự báo cổ phiếu. Ông Tuấn Hà – đại diện đến từ Vinalink Media sẽ đưa ra phân tích quảng cáo và chiến lược làm Facebook Marketing của các công ty FinTech nổi tiếng và ông Đinh Việt Hùng sẽ trình bày các kinh nghiệm triển khai hoạt động Facebook Marketing thực tế. Những thông tin đó đều vô cùng hữu ích và quý báu đối với tất cả các doanh nghiệp liên quan đến Facebook Marketing tại Việt Nam
FinTech – Khái niệm mới lần đầu được phân tích bởi các chuyên gia
Lời kết: Trước nay các doanh nghiệp Việt Nam đều áp dụng Facebook Marketing vào kinh doanh một cách máy móc và thủ công. Hi vọng rằng, sự kiện do chính Facebook tổ chức lần này sẽ là động lực để các doanh nghiệp thay đổi, cập nhật, điều hướng chính sách Marketing của mình và nhanh nhạy đón đầu xu hướng mới. Điều đáng tiếc, đó là hội thảo chỉ giới hạn trong 100 khách tham gia, và là sự kiện quá hiếm hoi vụt sáng trong giới Social – Marketing Online tại Việt Nam
Link đăng ký tham gia sự kiện tại đây.