Tất cả tin tức

Ngày mua sắm trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 1)

Ngày mua sắm trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 1)

Trong khi đó, khảo sát trên thế giới cho thấy người tiêu dùng rất nhạy cảm với các hình thức khuyến mại, đặc biệt...

Xem tiếp
Ngày mua sắm trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 2)

Ngày mua sắm trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 2)

Ý tưởng này chỉ ra đời đúng hai tuần trước khi được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 17/12/2008, tuy nhiên nhanh chóng...

Xem tiếp