54 Doanh nghiệp nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2012

Ngày đăng: 09/01/2021 16:28:00

Theo báo cáo của Ban tổ chức, 54 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2012 tập trung ở các lĩnh vực: Cơ khí, máy móc, thiết bị; Dệt may – Da giầy; Điện – Điện tử – Công nghệ thông tin – Viễn thông; Đồ gỗ – Gốm sứ – Thủ công mỹ nghệ; Đồ trang sức – Kim hoàn – Đá quý; Dược phẩm – Hóa mỹ phẩm; Giấy – Văn phòng phẩm – Bao bì; Thực phẩm – Đồ uống; Thương mại – Dịch vụ; Vận tải – Du lịch; Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản… bao gồm: Công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải, Tổng công ty may Nhà Bè, Tổng công ty May 10; Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang, Công ty cổ phần Kinh Đô, Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Công ty nhựa Bình Minh, Công ty nhựa Rạng Đông; Công ty cổ phần pin ắc quy Miền Nam; Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam; Công ty cổ phần sinh thái Cozy ; Công ty cổ phần thương mại Hà Nội, Công ty vàng bạc đá Sài Gòn v.v…

 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao giải thưởng

 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia nhấn mạnh: “Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Việc triển khai Chương trình giúp các doanh nghiệp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và tăng cường năng lực trong xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu”.
Cùng với đó, Chương trình cũng hướng tới xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài, tăng cường sự hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

VECOM

Viết bình luận của bạn