Tuần mua sắm trực tuyến 2011 chính thức được phát động tại Hà Nội

Ngày đăng: 09/01/2021 16:11:00

Nhằm đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử trên toàn quốc và triển khai Tuần mua sắm trực tuyến 2011, ngày 14/11/2011 dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tuần mua sắm trực tuyến 2011.

 

Tham dự Lễ phát động có Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam PGS-Ts. Lê Danh Vĩnh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Trần Hữu Linh cùng nhiều đại diện các đơn vị quản lý nhà nước ngành công thương và doanh nghiệp có hoạt động liên quan tới thương mại điện tử.

 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh

 

Tuần mua sắm trực tuyến 2011 là chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc bắt đầu từ ngày 14 tới ngày 27/11/2011 nhằm tuyên truyền, phổ biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Chương trình này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng.

Các hoạt động chủ yếu trong Tuần mua sắm trực tuyến 2011 diễn ra trên Trang thông tin điện tử www.TuanMuaSamTrucTuyen.vn. Mọi doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp ở Việt Nam tuân thủ Thể lệ của Ban Chỉ đạo đều có thể đăng ký tham gia miễn phí chương trình này. Đồng thời, trong thời gian từ 14 đến 27/11 sẽ diễn ra nhiều hoạt động liên quan tới thương mại điện tử hỗ trợ cho chương trình, bao gồm Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam (Ecombiz 2011), Hội thảo quốc tế Việt Nam – Nhật Bản về hợp tác phát triển thương mại điện tử, các hoạt động tuyên truyền, phổ biến về thương mại điện tử trên nhiều phương tiện trực tuyến và báo chí, truyền thông.

Nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đã quan tâm tới Tuần mua sắm trực tuyến 2011 và tham gia rất tích cực, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ trực tuyến, điển hình là các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Vietnam Airlines, SmartLink, Thế giới Kim cương, VN Direct, v.v…

Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoan nghênh và khuyến khích mọi tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia Tuần mua sắm trực tuyến 2011./.

 

Đánh trống phát động Tuần Mua Sắm Trực Tuyến 2011

Viết bình luận của bạn