Để bước chân vào Social Marketing, đối tượng đầu tiên các doanh nghiệp cần tiếp cận nên là những khách hàng cũ. Thông điệp marketing ban đầu có thể chỉ là giới thiệu về những sản phẩm mới, khuyến mãi mới … hoặc các động tác chăm sóc khách hàng (chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới…).
Lượng truy cập vào Internet trên điện thoại đã tăng gấp năm lần trong thời gian vừa qua, đặc biệt tập trung vào các mạng xã hội, từ đó, việc làm Marketing cho các kênh social trên cả hai giao diện ngày càng trở nên quan trọng hơn.
Khi tiến hành những chiến dịch làm Social Marketing nên ưu tiên thiết bị di động vì sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường smartphone trong thời gian vừa qua đã kéo theo hàng loạt người dùng truy cập internet bằng điện thoại. Trong số đó phần lớn thời gian họ dùng để giải trí và xem tin tức trên các mạng xã hội.
Infographic dưới đây sẽ giải đáp nhưng thông số cụ thể cho câu hỏi trên.
Mobile Marketing không chỉ là một xu thế truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ rất hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Thực tế đã chứng minh, mobile giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing
Tổng hợp: VECOM – EQVN