Hàng nghìn người tham dự diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2018

Ngày đăng: 09/01/2021 17:20:00

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức lần đầu tiên năm 2016 và đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Nối tiếp thành công đó, VOMF 2018 được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 15/8/2018 và tại Hà Nội ngày 17/8/2018.

 

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục TMĐT và KTS, Bộ Công Thương phát biểu khai mạc Diễn đàn

 

Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Viêt Nam quy tụ hơn 2.200 người tham dự cho 2 miền, với sự góp mặt của trên 35 diễn giả hàng đầu về Marketing trong và ngoài nước với các chủ đề hấp dẫn, nóng hổi. Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, comScore, Paypal, Zalo Business, Yeah1, v.v….

Với chủ đề “Human or Robot” chương trình năm nay được đánh giá bắt kịp xu hướng của sự phát triển công nghệ cũng như đưa ra môt cách chủ động để tiếp nhận sự thay đổi đó.

Diễn đàn năm nay bao gồm bốn phiên thảo luận về bốn chủ đề nổi bật. Mở đầu bằng Phiên 1: Tổng quan về thị trường tiếp thị với những xu hướng online marketing trên thế giới, sự thay đổi trải nghiệm của người tiêu dùng hiện đại, v.v… tiếp đến là Phiên 2: Human or Robot gồm: Ứng dụng AI trong tiếp thị trực tuyến, khai tác hiệu quả từ Chatbox. Phiên 3: Power of Big Data and Cloud và cuối là Phiên 4: Marketing 020 từ chiến lược đến kế hoạch và công cụ. Chủ đề phiên 4 xoay quanh làm rõ xu hướng 020 qua ứng dụng, chiến lược đến kế hoạch và đo lường marketing O2O2O.

 

 

Đây là cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Chương trình không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến mà còn góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

 

 

Diễn đàn năm nay thu hút sự tham gia nhiệt tình của các tổ chức và cá nhân có ảnh hưởng lớn tới kinh doanh trực tuyến, bao gồm đại diện đến từ Tổng cục Thuế, Mắt bão, Nielsen, Zalo, PA Việt Nam, CMC Telecom, Haravan, Yeah1, Sapo, Blue X, Chili, Paypal, Vietjet Air, ACCESSTRADE, Cốc Cốc, DigiPenCil MVV, VNNIC, Big Cat, Gift Network Company… Ngoài ra, Diễn đàn còn nhận được sự hỗ trợ với các hình thức đa dạng, trong đó có thể kể đến IM Group, Vinalink, CSMO, comScore, Google, Netnam, NETCO, Vietguys, v.v…

 

 

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoan nghênh và trân trọng cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông: VTV1, VTV4, VTC1, TH QPVN, VOV1, TH Hà Nội, VITV, infoTV, TH HTV9, VNMedia, ICT News, Tinhte, Thuonggiathitruong, infonet, Vietstock, v.v… quan tâm và tham dự Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến với mong đợi VOMF 2018 sẽ góp phần thúc đẩy thương mại điện tử phát triển nhanh trong giai đoạn tới.

 

 

* Một số hình ảnh Diễn đàn tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Toạ đàm Phiên 1: Minh bạch để tăng trưởng do ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM điều phối

 

Toạ đàm Phiên 2: AUTOMATION TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TẾ do ông Lê Hải Bình, P. Chủ tịch VECOM, Chủ tịch Mắt Bão điều phối

 

Toạ đàm Phiên 3: Human or Robot? do ông Nguyễn Minh Đức, CEO IMGroup điều phối

 

Toạ đàm Phiên 4: Marketing O2O: Từ chiến lược đến kế hoạch và công cụ do ông Nguyễn Ngọc Dũng, P. Chủ tịch VECOM điều phối

 

* Một số hình ảnh Diễn đàn tại Hà Nội

 

Toạ đàm Phiên 1: Tổng quan về tiếp thị trực tuyến do ông Bùi Quý Phong, P. Chủ tịch – CSMO điều phối

 

Toạ đàm Phiên 2: Human or Robot? do ông Lê Hải Bình, P. Chủ tịch VECOM; Chủ tịch Mắt Bão điều phối

 

Toạ đàm Phiên 3: Power of Big Data and Cloud do ông Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink điều phối

 

Toạ đàm Phiên 4: Marketing O2O: Từ chiến lược đến kế hoạch và công cụ do ông Nguyễn Ngọc Dũng, P. Chủ tịch VECOM điều phối

 

BTC VOMF 2018

Viết bình luận của bạn