“Đấng mày râu thích mua sắm trực tuyến hơn các chị em phụ nữ”

Ngày đăng: 09/01/2021 16:51:00

Tham dự chương trình có ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Cục TMĐT và CNTT, ông Nguyễn Thanh Hưng –Tổng thư ký Hiệp hội TMĐT Việt Nam cùng đại diện các nhà tài trợ và các báo đài Trung ương và địa phương.

 

Ông Trần Hữu Linh – Cục Trưởng Cục TMĐT và CNTT phát biểu tại Chương trình Tổng kết.

 

Ngày mua sắm trực tuyến 2014 tổ chức lần đầu tiên đã thu được nhiều kết quả tích cực với 1.000 doanh nghiệp tham gia và 3.226 sản phẩm khuyến mại.

– Tổng giá trị hàng hóa giao dịch của các doanh nghiệp ước tính 154 tỷ đồng, tăng 2,48 lần so với ngày trung bình trong năm.

– Tổng số đơn hàng được đặt: 160.055, tăng 3,18 lần so với ngày trung bình trong năm.

– Tổng số lượt truy cập vào các hệ thống thông tin: 1.993.000 lượt visit

– Tổng số lượt xem thông tin: 10.684.904 lượt pageviews

– Tỷ lệ xem trang/visit: 7.09 views/visit

– Số người tham gia các chương trình giải thưởng: 13.604

– Tổng số email đăng ký theo dõi khuyến mại thường xuyên: 11.301

– Cơ cấu độ tuổi của người truy cập chương trình: Nhóm 18 đến 24 tuổi và 25 đến 34 tuổi chiếm đa số, lần lượt 27,5 và 33,5%

– Có một điều thú vị trong NMSTT 05/12 vừa qua, số lượng đấng mày râu truy cập trang web chính thức  của chương trình (www.onlinefriday.vn) nhiều hơn so với số lượng các chị em phụ nữ, số liệu lần lượt là: 54,15% và 45,18%.

 

Nhóm đồ công nghệ là mặt hàng được bán nhiều nhất trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday.

 

Ngày mua sắm trực tuyến 2015

Ngày mua sắm trực tuyến 2015 được dự kiến lên kế hoạch với 3 mục tiêu chính: dịch vụ đảm bảo, khuyến mại chất lượng và truyền thông toàn diện. Để thực hiện được 3 mục tiêu trên, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 phải thực hiện những nhiệm vụ sau:

Thứ nhất, duy trì các hoạt động thường niên, thúc đẩy, hỗ trợ hoạt động khuyến mại của DN.

Thứ hai, kết hợp Online và Offline, các hoạt động truyền thông cần quy mô, bài bản cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015.

Thứ ba, nâng cấp toàn diện hệ thống OnlineFriday.vn, đồng thời đề xuất Chính phủ có hỗ trợ đặc biệt về chính sách.

Bên cạnh đó, hệ thống thông tin khuyến mãi uy tín dành cho người tiêu dùng cần dự kiến được xây dựng để đánh giá uy tín DN đăng thông tin khuyến mãi, phối hợp với hệ thống quản lý website TMĐT của Bộ Công thương công bố website vi phạm cảnh báo cho người tiêu dùng. Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ hỗ trợ các DN về truyền thông thương hiệu, sản phẩm tốt cho người tiêu dùng và hỗ trợ DN đưa thông tin khuyến mại đến các khách hàng đã đăng kí nhận email thông tin khuyến mại thường xuyên.

VECOM

Viết bình luận của bạn