Công ty Cổ phần UPS Việt Nam

Ngày đăng: 20/05/2021 17:37:00

Giới thiệu về hoạt động công ty tại Việt Nam:

UPS là một công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistics, cung cấp các giải pháp đa dạng bao gồm vận chuyển hàng hóa; kho bãi cho hoạt động giao thương quốc tế, và các công nghệ hiện đại giúp kiểm soát hiệu quả công việc kinh doanh.

Trụ sở đặt tại Atlanta, Georgia, UPS vận chuyển 24.3 triệu gói hàng và thư từ mỗi ngày cho hơn 12.7 triệu khánh hàng, tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại, UPS có hơn 500,000 nhân viên trên toàn cầu và vận hành đội ngũ vận tải với 126,000 phương tiện và 291 máy bay.

Tại châu Á Thái Bình Dương, UPS phục vụ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ với các trung tâm hàng không tại Thẩm Quyến, Thượng Hải và Hồng Kông. Mạng lưới được hỗ trợ bởi đội ngũ giao nhận gồm 1,500 phương tiện vận tải, với hơn 7,300 điểm truy cập trong khu vực để kết nối với 725 sân bay toàn cầu.

Tại Việt Nam, UPS có các trung tâm vận hành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và là doanh nghiệp giao nhận toàn cầu đầu tiên sở hữu hoàn toàn tại Việt Nam từ 2013. Sự thay đổi này cho phép UPS kết nối tốt hơn với nền kinh tế phát triển nhanh chóng của Việt Nam với thị trường toàn cầu thông qua mạng lưới của UPS. UPS cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam dịch vụ lấy hàng và giao hàng chuyển phát tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam cùng thời gian ngừng nhận hàng muộn hơn. UPS đã đầu tư các cơ sở hoạt động mới và công nghệ dành cho các ngành nghề thương mại chủ chốt và các trung tâm công nghiệp tại Việt Nam

Tháng 3/2019, UPS Việt Nam mở rộng dịch vụ Worldwide Express Freight để nâng con số tổng 24 tỉnh thành cũng như nâng khối lượng và kích thước pallet có thể vận chuyển. Khách hàng tại 24 tỉnh thành này nay có thể xuất khẩu và nhập khẩu nhanh chóng các lô hàng gấp, hàng pallet nặng với khối lượng và kích thước lớn hơn.

Đồng thời, UPS cũng tăng cường những cải tiến dịch vụ bằng việc bổ sung những chuyến bay UPS Browntail “đuôi nâu” từ 2020, xuất phát từ Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển đến những thị trường trọng điểm ở Châu Á, Châu Âu và Mỹ, cũng như đáp ứng nhu cầu gia tăng từ phía khách hàng.