Magenta Global sẽ tổ chức hội nghị trực tuyến "Emerging Asia E-Commerce & Last Mile Logistics" lần thứ Ba vào ngày 27-28/7.
Từ năm 2020, thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ của thương mại điện tử, sự gia tăng mức độ tương tác của khách hàng và các đổi mới trong lĩnh vực này. Phân phối đa kênh và thị trường là những mô hình bán lẻ mới. Dự báo, 50% dân số thế giới sẽ mua sắm trực tuyến vào năm 2021.
Hội nghị năm nay là nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, sẽ trình bày các phương pháp kỹ thuật và chiến thuật tối ưu nhất cho người bán, các nhà bán buôn, bán lẻ và sàn giao dịch khi họ chuyển hướng sang xây dựng thị phần, tạo doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận ở khu vực năng động nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới - Châu Á!
Một trong những điểm nổi bật tại Hội nghị bao gồm các nghiên cứu điển hình về việc mở rộng quy mô và sức mạnh của nền tảng ở Trung Quốc, nhìn lại hành trình chuyển đổi số của khách hàng, xây dựng thương hiệu trong tương lai và giá trị thương hiệu, sự gia tăng của video và mua sắm kết hợp giải trí, đổi mới trong cơ sở hạ tầng thanh toán kỹ thuật số, thực hiện đơn đặt hàng, hoàn thành dịch vụ hậu cần và nhiều hơn nữa.
Maggie Tan, Giám đốc điều hành của đơn vị tổ chức Hội nghị, Magenta Global (Singapore), cho biết: “Sự tăng tốc trong thương mại điện tử đã mang lại cơ hội cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường. Các doanh nghiệp truyền thống đều đang cố gắng chuyển đổi số. Điều quan trọng quan trọng là làm đúng các nguyên tắc cơ bản. Tối ưu hóa danh mục & sản phẩm, Quản lý giao dịch khách hàng, Phân tích dữ liệu khách hàng, Tự động hóa AI, Chiến lược thực hiện, v.v. là những yếu tố chính trong việc hình thành chiến lược thương mại điện tử phù hợp. ”
Các đối tác tham dự Hội nghị bao gồm Hiệp hội Thương mại Điện tử Thái Lan, nhà bán lẻ Châu Á, SupplyChainBrain, Nilson Report và SmartMoneyMatch.
Các câu hỏi về Hội nghị và cách đăng ký vui lòng gửi tới ban tổ chức qua email: jose@magenta-global.com.sg.
VECOM.