Việt Hưng Thái: Giải pháp chăm sóc khách hàng cho Thương mại điện tử

Ngày đăng: 2014-09-08

Tuy nhiên việc ứng dụng CNTT, mà cụ thể là hoạt động Thương mại điện tử (TMĐT) thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể hiểu đúng và đạt hiệu quả cao khi áp dụng. Các chủ thể khi áp dụng hoạt động TMĐT cần phải tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh, thương mại, cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, v.v… Với Việt Hưng Thái (VHT), việc gia nhập Hiệp hội thương mại điện tử (VECOM) và tuân thủ các luật quy định trong khung pháp lý cho TMĐT trong lĩnh vực ngành nghề VHT đang cung cấp như Nghị định 90 và Nghị định 77 về chống thư rác; Luật Công nghệ thông tin… đồng thời được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp mã số quản lý cho hoạt động quảng cáo bằng email/tin nhắn cho thấy VHT luôn chú trọng và nghiêm túc thực hiện việc tuân thủ quy định của pháp luật để có thể phát triển bền vững và gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi chọn giải pháp Marketing trực tuyến.

Được thành lập vào 19/03/2007, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Việt Hưng Thái là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng từ Mobile & Email Marketing, Cloud CRM và Big Data. Giải pháp VHT cung cấp được vận hành trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp dễ dàng truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, chỉ cần có Internet. Giải pháp hoạt động theo nguyên tắc thu thập thông tin qua các phương tiện khác nhau như quảng cáo, trên website, qua email, SMS hay Quick Response (QR) Code. Sau đó là lưu trữ, quản lý, tổng hợp thông tin. Sau cùng là phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định thông minh và giá trị trong việc chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng hài lòng hơn. Các quyền lợi từ việc phân tích dữ liệu sẽ được chuyển đến khách hàng qua hai kênh phổ biến là Email và SMS Marketing.

Với các bước trên, VHT sẽ giúp doanh nghiệp “Đơn giản hóa giải pháp chăm sóc khách hàng” từ khâu thu thập, quản lý thông tin đến tương tác. Giải pháp VHT mang đến cho doanh nghiệp sẽ giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn, giữ chân khách hàng thân thiết, qua đó bán hàng tốt hơn và tạo điều kiện phát triển thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

 

Các giải pháp chăm sóc khách hàng VHT cung cấp cho doanh nghiệp

 

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Cloud CRM (Customer Relationship Management) là giải pháp phần mềm dựa trên nền tảng Điện toán đám mây (Cloud computing). Khi sử dụng CRM, doanh nghiệp sẽ có một kho thông tin về khách hàng, chi tiết đến từng lần giao dịch, sở thích; có thư viện về tài liệu, biểu mẫu, báo giá, quy trình, thông tin về sản phẩm một cách nhất quán. Tất cả các nhân viên, phòng ban, bộ phận khác nhau đều có thể cùng lúc khai thác kho thông tin này, khiến hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm thời gian. Những thông tin được lưu giữ có hệ thống này cũng giúp doanh nghiệp dễ tổng hợp, thống kê để phân tích về khả năng mua hàng, hiệu quả của các kênh quảng cáo; lập các kế hoạch marketing hướng theo đối tượng khách hàng thông qua website chăm sóc khách hàng; dịch vụ Call Center (thông qua tổng đài IP); nhắn tin SMS (trên nền tảng Mobile Marketing), gửi Email Marketing … Từ đó các cơ hội bán hàng được tận dụng nhiều hơn, dẫn đến gia tăng doanh số. Theo khảo sát của cục TMĐT và CNTT năm 2013, tỷ lệ % doanh nghiệp sử dụng CRM trong quản trị doanh nghiệp là 45%; đứng thứ 2 sau phần mềm kế toán, tài chính (90%). Qua đó cho thấy được mức độ quan trọng của việc quản lý quan hệ khách hàng trong từng doanh nghiệp là không thể xem nhẹ.

Mobile Marketing:

Với sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT hiện nay, hầu hết tất cả các giao dịch trên Internet giữa người bán và người mua đều cần phải xác thực thông qua SMS hoặc email cá nhân. Để đáp ứng mức độ an toàn, bảo mật đồng thời hạ thấp các rủi ro/gian lận trong giao dịch TMĐT thì hình thức xác thực qua SMS được ưu tiên hàng đầu vì chúng đáp ứng được về thời gian (tốc độ) chuyển tải thông điệp (mã xác thực) hoặc thông báo về đơn hàng; an toàn vì gửi đúng đến thuê bao người nhận, thời gian xác thực được giới hạn (hạn chế rủi ro đánh cắp mã code).

Tại VHT, chúng tôi cung cấp hai giải pháp chính là Brand Name SMS và SMS Gateway. Hai giải pháp này đều được tích hợp tốt qua kênh TMĐT. Cụ thể với giải pháp Brandname SMS, doanh nghiệp sẽ chuyển tải được thông điệp và thương hiệu của mình đến Khách hàng 1 cách nhanh chóng và tiện lợi (thông điệp về  quảng cáo, khuyến mại, sự kiện, giảm giá, …) đồng thời nó là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua các tin nhắn chăm sóc khách hàng, tri ân, chúc mừng sinh nhật, hay thông báo về đơn hàng khi khách hàng giao dịch TMĐT trên website của doanh nghiệp.

Với SMS Gateway khách hàng sẽ thao tác trực tiếp thông qua hình thức nhắn tin theo cú pháp và gửi đến đầu số 6xxx/8xxx để nạp tiền trên các website TMĐT để mua hàng, nhắn tin bình chọn, tham gia trúng thưởng, … và nhận thông tin phản hồi xác nhận từ doanh nghiệp cung cấp sản phẩm.

Tất cả xác nhận giao dịch của Mobile Marketing cung cấp chỉ cần qua 1 tin nhắn. Thời gian giao dịch/chuyển tải thông điệp đến người nhận trong khoản thời gian rất ngắn và đảm bảo an toàn vì chúng được gửi riêng biệt đến từng thuê bao người nhận. Đây là một cách tương tác tốt với khách hàng (đo lường được mức độ hiệu quả của chương trình dựa trên phản hồi/lượt tham gia); phân khúc được đối tượng khách hàng (theo giới tính, độ tuổi, vùng miền, …), thao tác trực tiếp, phản hồi kết quả nhanh, chi phí thấp, tiện lợi và hiệu quả cao (vì ĐDDĐ luôn đồng hành bên cạnh).

Hiện tại VHT được Bộ TT&TT (Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt  Nam – VNCERT) cấp chứng nhận mã số quản lý VHT2 cho dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn.

Email Marketing:

Email là một trong những tiện ích được sử dụng phổ biến nhất của Internet. Theo kết quả khảo sát năm 2013, 100% Doanh nghiệp sử dụng email phục vụ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, việc sử dụng Email Marketing để quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng được ưu tiên sử dụng hàng đầu vì chúng có thể truyền tải đi 1 khối lượng lớn thông điệp, chi phí thấp và chuyển tải thông điệp nhanh hơn cách làm truyền thống. Thông điệp sau khi được chuyển tải bằng Email Marketing đến người dùng rõ ràng, chi tiết thì việc tiếp cận đến Website của doanh nghiệp thông qua Internet để xem và thực hiện các giao dịch bằng TMĐT là điều dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn so với hình thức giao dịch kiểu truyền thống.

Với chứng nhận mã số quản lý VHT1 cho dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử của Bộ TT&TT cộng với sử dụng hạ tầng dịch vụ của Amazon/Mandrill – Những công ty công nghệ hàng đầu thế giới – Được chứng thực các tiêu chuẩn khắt khe của các Email Provider như Google (Gmail), Yahoo!, Hotmail… để tối ưu hóa khả năng đến Inbox của người nhận, linh động tùy chỉnh thời gian gởi thông điệp đến khách hàng, được bảo mật cao từ server riêng của VHT.

Những Email hay SMS gửi quyền lợi đến đúng người, đúng lúc không bao giờ bị coi là “SPAM”.

Với SMS, Email hay CRM – VHT chúng tôi là chuyên gia trong công việc này hơn 7 năm qua và là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt chứng nhận cho Hệ thống quản lý An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data” do tổ chức chứng nhận D.A.S Vương Quốc Anh cấp.

Liên hệ: www.VHT.com.vn |  soạn CRM gửi 6089 support@vht.com.vn | 1900561555

VECOM