Tối ưu hóa chi phí Marketing cho shop bán hàng onlineTối ưu hóa chi phí Marketing cho shop bán hàng online

Ngày đăng: 2015-07-23

Sáng ngày 9/8, Công ty Cổ phần DKT và  Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Vinalink sẽ phối hợp tổ chức hội thảo: “Tối ưu hóa chi phí Marketing cho shop bán hàng online”. Hội thảo hướng đến đối tượng đang khởi nghiệp, có shop bán hàng online, các marketer, những người có quan tâm.

 

 

Diễn giả tại Hội thảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và Digital Marketing. Ông Tuấn Hà – CEO Vinalink, chuyên gia về Digital Marketing sẽ cho người tham gia một cách nhìn mới về sự quan trọng của Marketing trong bán hàng online. Ông Tuấn Hà sẽ bật mí thêm về chiến lược Marketing phù hợp với Shop bán hàng online của bạn. Ngoài ra, Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Công ty cổ phần công nghệ DKT, đơn vị chủ quản giải pháp bán hàng online Bizweb sẽ giúp khách mời hiện thực hóa được các chiến lược marketing trên trong việc bán hàng online.

 

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO DKT sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu hóa chi phí Marketing

 

Đến với buổi hội thảo này, khách mời tham dự có cơ hội giao lưu, kết nối với 100 khách mời là những chủ doanh nghiệp, chủ shop bán hàng đang kinh doanh online.

Tham gia Hội thảo: “Tối ưu hóa chi phí Marketing cho shop bán hàng online”. Khách mời may mắn sẽ có cơ hội được nhận: 01 voucher 100%, 10 voucher 500.000 VNĐ cho gói dịch vụ thiết kế website Egold của Bizweb.

– Thời gian: 8h00 chủ nhật ngày 09/08/2015.

– Địa điểm: Hội trường tầng 8, tòa nhà Hà Nội Group, 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

– Nhận vé tham dự miễn phí tại đây.