SmartOSC chiến thắng tại giải thưởng TMĐT uy tín của châu Á

Ngày đăng: 10/03/2022 17:10:44

SmartOSC - công ty cung cấp Giải pháp Thương mại Điện tử (TMĐT) và chuyển đổi số (CĐS) hàng đầu châu Á với hơn 1000 dự án cho các tập đoàn quốc tế lớn như Ricoh, Lotte, COURTS, Nestle, Unilever,... đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi để giành giải Đồng cho hạng mục Best Use of Personalization (Ứng dụng Cá nhân hóa xuất sắc nhất) tại giải thưởng Asia eCommerce Awards 2021 diễn ra vào ngày 3/3 vừa qua tại Singapore.

Dự án “Nâng cao trải nghiệm khách hàng ứng dụng mô hình kinh doanh B2B2C” cho ASUS Singapore của SmartOSC được trao tặng giải Đồng nhờ sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng CDP và Omnichannel bán hàng xuyên kênh giúp tăng cường tính năng cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người mua B2B và B2C trên cùng một website.

Ứng dụng công nghệ từ một số đối tác hàng đầu như Antsomi, Adobe Commerce và ConnectPOS, SmartOSC đã thành công đem tới kết quả vượt bậc cho khách hàng. Lượt xem trang của ASUS Singapore tăng lên 31% với thời lượng phiên trung bình dài thêm 1,39 phút. Sau khi website mới đi vào hoạt động, ASUS Singapore đã ghi nhận mức tăng 56% giá trị doanh thu với giá trị đơn hàng trung bình khoảng 1.300SGD. Những thành công này là quả ngọt tất yếu sau khi hệ thống TMĐT của ASUS Singapore được trang bị khả năng thương mại xuyên kênh Omnichannel nối liền trải nghiệm Online và Offline, đồng thời có thể theo dõi, dự đoán và đo lường hành vi mua sắm của khách hàng. Các quy trình bán hàng như quản lý tồn kho, chương trình khách hàng thân thiết, quy trình giao hàng cũng được cải thiện đáng kể.

SmartOSC vốn là cái tên quen thuộc với các doanh nghiệp quốc tế nhờ nhiều thành công và kinh nghiệm được ghi nhận. Là đối tác Magento hạng Vàng duy nhất tại Việt Nam, tháng 7/2021 SmartOSC được vinh danh là Đối tác Thương mại tiềm năng của năm tại sự kiện Adobe Commerce APAC Partner Connect FY20. Trước đó, SmartOSC cũng vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm số hàng đầu Châu Á do Forrester - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố trong báo cáo Now Tech: Report on APAC Digital Experience Services Q4, 2021.

Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2021 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí MARKETING-INTERACTIVE là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức và cá nhân có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng TMĐT. Các hạng mục được đánh giá bởi một hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị hàng đầu từ khắp Châu Á, với các giám đốc điều hành hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Shopify, Cathay Pacific, Proctor & Gamble,...

SMARTOSC

VECOM