Sau 2 năm liên tục tổ chức, Omnichannel Playbook đã không chỉ khởi xướng một xu thế tất yếu trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số, mà còn nỗ lực chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn thiết thực để doanh nghiệp tự tin dấn thân trên hành trình chuyển đổi sang kinh doanh đa kênh - omnichannel.
Tiếp nối từ mô hình Omnichannel Marketing với hệ sinh thái brand-tech-media partner, liên minh đối tác gồm SmartOSC - The Purpose Group - Antsomi chính thức trở lại với sự kiện năm 2021 với những giải pháp thực tiễn mà doanh nghiệp có thể ứng dụng và triển khai , đặc biệt là trong bối cảnh hậu Covid, khi Omnichannel đã trở thành chiến lược phát triển mũi nhọn để các thương hiệu tăng trưởng toàn diện trong lĩnh vực thương mại điện tử và chuyển đổi số. Năm nay sự kiện Omnichannel Playbook sẽ được tổ chức hoàn toàn online trên nền tảng Zoom. Với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đầu ngành cùng dàn panelist uy tín, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thông tin tin giá trị và khơi gợi những cuộc đối thoại hữu ích cho tất cả những ai đang quan tâm đến lĩnh vực này.
Tham khảo thông tin chi tiết về sự kiện tại: https://events.smartosc.com/omnichannel-playbook-2021