Mở ngành marketing và chuyên ngành thương mại điện tử

Ngày đăng: 2014-05-26

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa – Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh; TS Nguyễn Quốc Chính – Trưởng Ban Đại học & Sau đại học; Về phía doanh nghiệp đối tác có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó tổng thư ký, Trưởng đại diện văn phòng phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam; Ông Doãn Hữu Đoàn – Trưởng phòng môi giới Công ty chứng khoán Vietcombank; Về phía Trường Đại học Kinh tế – Luật có Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban và cán bộ giảng viên đến từ khoa Quản trị kinh doanh và khoa Hệ thống thông tin.

 

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa – Phó giám đốc ĐHQG HCM đã trao quyết định của Giám đốc Đại học Quốc gia HCM về việc giao nhiệm vụ đào tạo ngành Marketing cho trường Đại học Kinh tế – Luật.

 

 

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng trao quyết định cho Khoa Hệ thống thông tin.

 

Cũng tại buổi lễ này, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường trao quyết định mở chuyên ngành Thương mại điện tử cho Khoa Hệ thống thông tin.


 

Ông Nguyễn Ngọc Dũng phát biểu tại buổi Lễ.

 

Với mục tiêu hoàn tất chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2011 – 2015 là: “Nâng cao chất lượng đào tạo đạt chuẩn khu vực ASEAN”. Đào tạo đại học phải thực sự đáp ứng theo nghiên cứu và nghề nghiệp, Trường Đại học Kinh tế – Luật đang từng bước hoàn chỉnh cơ cấu ngành và chuyên ngành. Cho tới thời điểm này,  Trường Đại học Kinh tê – Luật trở thành trường đầu tiên trong hệ thống Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh được giao nhiệm vụ đào tạo ngành Marketing và chuyên ngành Thương mại điện tử. Trường sẽ tuyển sinh cả hai ngành và chuyên ngành này ngay trong năm 2014, với mỗi ngành 60 chỉ tiêu, thuộc các khối A, A1 và D1.

 

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu bế mạc.

 

Buổi Lễ kết thúc, mở ra hướng phát triển mới cho Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh nói chung và cho Trường Đại học Kinh tế – Luật nói riêng.

 

Theo Đại học Kinh tế – Luật, ĐH Quốc Gia Tp. HCM