LibanPost đi tiên phong tự động hóa xử lý thư ở Trung Đông

Ngày đăng: 2014-07-27

Những chiếc máy phân loại thư tự động này được cung cấp bởi công ty công nghệ khổng lồ của Pháp, Neopost.

 

Neopost cho biết, mỗi máy có thể xử lý lên tới 10.000 bức thư mỗi giờ; do đó, việc lắp đặt 2 máy trên sẽ giúp LibanPost xử lý được toàn bộ khối lượng thư trong cả nước (dân số của Lebanon chỉ khoảng hơn 4 triệu người).

 

LibanPost là một công ty thường đi tiên phong về dịch vụ bưu chính tại Trung Đông. (Ảnh: Internet)

 

Ông Lorenzo Benedetto, giám đốc mảng dịch vụ bưu chính tại Neopost, cho biết LibanPost thường là người tiên phong cho các dịch vụ bưu chính trong khu vực.

 

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của LibanPost, ông Khalil Daoud, cho hay công ty ông rất tự hào là “nhà khai thác dịch vụ bưu chính đầu tiên tự động hóa quá trình xử lý thư ở Trung Đông”.

 

Ông cho biết thêm: “Việc tự động hóa xử lý và phân loại thư sẽ cho phép LibanPost hoạt động hiệu quả hơn, chính xác hơn, tăng khả năng phân phát thư; do đó, sẽ làm hài lòng khách hàng hơn”.

 

LibanPost là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 1998. Công ty này có 450 nhân viên chuyển phát thư, và có hơn 80 bưu cục trên cả nước.

 

Nội dung đã đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 89 ra ngày 25/7/2014.

 

Theo ICT News

Các bài liên quan khác:

 

Lịch sử ra đời Free Shipping Day ở Mỹ và ý nghĩa to lớn mang lại

 

Free Shipping Day và những bài học cho “Ngày giao hàng trực tuyến Việt Nam”

 

Ngày giao hàng trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 1)

 

Ngày giao hàng trực tuyến 2014: Cú huých cho thương mại điện tử Việt Nam (Phần 2)