Hãy nắm bắt thành công trong năm 2018 dựa trên sự dự đoán về những cơ hội

Ngày đăng: 2017-11-27

Thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam luôn tiềm ẩn những gián đoạn và nhiều biến động. Do đó, nếu các công ty xác định tốt các cơ hội tăng trưởng và có kế hoạch phát triển tương ứng để phục vụ xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì cơ hội chiến thắng dành cho các doanh nghiệp đó sẽ cao hơn.

“Chúng ta nên làm gì tiếp theo vào năm 2018?” là câu hỏi có thể làm tất cả doanh nghiệp trăn trở. Vì với cương vị một doanh nghiệp, chúng ta không thể có hoặc không có nhiều chọn lựa dựa trên cảm tính hay sự mạo hiểm. Hãy để Nielsen giúp bạn vì chúng tôi có rất nhiều thông tin và hiểu biết sâu sắc để giải mã các cơ hội hiện tại để giúp các công ty phát triển thành công trong năm 2018.

 

 

Bạn hiện có đang phải đối mặt với những câu hỏi kinh doanh như:

  • Tiềm năng của thị trường Việt Nam so với các thị trường khác trong khu vực như thế nào?
  • Đâu là khu vực tiềm năng nhất cho thị trường FMCG? Đâu là các ngành hàng lớn đang dẫn đầu xu hướng?
  • Đâu là ngành hàng tiềm năng nhất để bắt đầu tại một thị trường mới?
  • Đâu là những ngành hàng đang tăng trưởng tốt nhất tại thị trường mang đầy tiềm năng ở Việt Nam?

Hãy để báo cáo “FMCG Opportunity Sighting Report” của Nielsen giúp các doanh nghiệp trả lời những câu hỏi trên với:

  • Phân tích của 40 ngành hàng FMCG trong 3 năm tại thị trường Việt Nam;
  • Nghiên cứu chuyên sâu về các chỉ số trọng yếu của ngành hàng – doanh thu dự kiến đạt được, tốc độ tăng trưởng, các kênh phân phối phổ biến & những cơ hội khác để giúp ngành hàng tăng trưởng;
  • Phân tích hiệu suất kinh doanh của ngành hàng:  top các thương hiệu dẫn đầu thị phần, xu hướng thị phần của ngành hàng trong 3 năm qua, số lượng những sản phẩm mới được tung ra thị trường, những thành công và tiềm năng của các sản phẩm mới này trên thị trường trong những năm gần đây;
  • Cuối cùng, tổng hợp các chỉ số KPIs này để cùng nhìn thấy tiềm năng thực sự của ngành hàng và sẽ xác định được nhưng hành động tiếp theo các nhà sản xuất nên làm để nắm bắt cơ hội tăng trưởng.

 

 

Vui lòng BẤM VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm những nội dung cụ thể mà báo cáo này cung cấp cho các bạn.

Chúng tôi rất vui nếu có cơ hội được trình bày giải pháp này của chúng tôi trực tiếp cho các bạn để giúp các bạn khám phá “những điều tiếp theo của thị trường FMCG” nhằm tăng trưởng việc kinh doanh của bạn. Vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện Nielsen của bạn ngay hôm nay hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ email vietnaminfo@nielsen.com