CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN

Ngày đăng: 18/04/2025 08:11:00

Là đơn vị sở hữu thương hiệu Thegioiskinfood – một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Skinfood đã không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường chăm sóc sắc đẹp trong nước.

Hiện tại, Thế Giới Skinfood phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như Rom&nd, Merzy và nhiều thương hiệu thuộc các tập đoàn toàn cầu như L’Oréal Paris, LG, P&G, Unilever, Amorepacific, Johnson & Johnson, KAO, Shiseido... Với hệ thống bán hàng đa kênh, thương hiệu hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, Lazada, hệ thống website, fanpage Facebook, cùng với 10 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Mỹ Tho, Huế...

Về thành tựu, trong những năm qua  Thế Giới Skinfood liên tục đạt được những kết quả ấn tượng trên các nền tảng số. Trên Shopee, hệ thống của chúng tôi thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi và liên tục lọt vào Top 3 GMV & ADO trong các chiến dịch lớn như 6.6, 7.7, 8.8, 11.11 và 12.12. Trên TikTok Shop, sau chỉ hai năm hoạt động, Thế Giới Skinfood đã sở hữu 445.600 người theo dõi và bán ra hơn 1,6 triệu sản phẩm, đồng thời được vinh danh với các giải thưởng như “Nhà bán lẻ của năm - Hạng mục Chăm sóc sắc đẹp” (03/2023)“Mall Top Performer” (12/2023).

Bên cạnh đó, fanpage Facebook của thương hiệu hiện đang là một trong những kênh truyền thông sở hữu lượng người theo dõi lớn nhất trong ngành với hơn 2 triệu người theo dõi. Website chính thức thegioiskinfood.com cũng được xếp hạng trong Top 13 website thương mại điện tử lớn nhất Việt NamTop 1 trong lĩnh vực Làm đẹp – Sức khỏe.

Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào hoạt động livestream bán hàng, với hơn 100 buổi phát trực tiếp mỗi tháng, không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Một trong những điểm nhấn nổi bật là buổi livestream tổ chức tại Hàn Quốc đã đạt chỉ tiêu, doanh thu tăng trưởng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Mỗi ngày, hệ thống cửa hàng của Thế Giới Skinfood tiếp đón trung bình khoảng 4.000 khách hàng, có thời điểm lên tới 7.000 lượt trong các đợt cao điểm, minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến mà khách hàng dành cho thương hiệu.

Với nền tảng vững chắc, hệ thống marketing bài bản và đội ngũ chuyên nghiệp, Thế Giới Skinfood định hướng trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mang đến những giá trị thực tiễn nhất cho cộng đồng làm đẹp.