Để có thêm nguồn kinh phí giúp đỡ cho trẻ em nghèo ở vùng sâu – vùng xa có điều kiện đến trường, Quỹ Hiểu về trái tim của nam diễn viên Chi Bảo đã thực hiện chương trình bán gạo ra thị trường.
Ngày 20/12, tại TP.HCM, Quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Chi Bảo làm chủ tịch đã chính thức ra mắt chương trình “Gạo Hiểu về trái tim – đưa em đến trường”. Đây là chương trình do Quỹ Hiểu về trái tim thực hiện nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ ở vùng sâu – vùng xa, nơi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.
Diễn viên Chi Bảo ký kết hợp tác cùng đại diện công ty Cỏ Mây.
Theo đó, Quỹ Hiểu về trái tim sẽ phối hợp cùng công ty Cỏ May cung cấp loại gạo chất lượng cao có tên gọi là Nàng Hoa, được trồng tại các vùng đất giàu thổ nhưỡng ở các tỉnh phía Nam ra thị trường. Loại gạo này sẽ được đưa vào bán tại các hệ thống siêu thị, hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc và trên các trang thương mại điện tử. Việc triển khai bán hàng trên các trang thương mại điện tử sẽ do Hiệp hội Thương mại Điện tử VECOM, Haravan và Giao Hàng Nhanh hỗ trợ triển khai.
Diễn viên Chi Bảo và đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM ký hợp tác.
Với giá bán 22.000đ/kg, toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ được dùng để giúp đỡ các trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa đến trường. Cụ thể, số tiền thu được sẽ được Quỹ hiểu về trái tim đến các trường học khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ bằng cách nâng cao chất lượng từ bữa ăn, các vấn đề về y tế cũng như các điều kiện học tập cho các em học sinh. Bên cạnh đó, Quỹ Hiểu về trái tim cũng sẽ tiến hành xây các trường học để các em học sinh có thể đến trường.
Gạo được Quỹ Hiểu về trái tim bán ra thị trường là loại gạo Nàng hoa, có giá bán 22.000 đồng/kg.
Theo diễn viên Chi Bảo, mục tiêu của Quỹ là mỗi tháng sẽ bán ra 60 tấn gạo trên toàn quốc. Ngay trong lễ ra mắt chương trình, công ty Xây dựng Hoà Bình đã mở hàng bằng việc mua 25 tấn gạo này của Quỹ Hiểu về trái tim.
Theo Lê Mỹ – Infonet.